Huyện Hóc Môn nằm ở vị trí cửa ngõ nội thành của thành phố Hồ Chí Minh. Từ Hóc Môn, ta có thể nhìn theo hướng phát triển công nghiệp.Với đặc điểm dân cư đông đúc, hệ sinh thái thì huyện đang được đánh giá là địa điểm thu hút các nhà đầu tư đến đây để thành lập doanh nghiệp, bắt tay vào kế hoạch kinh doanh của mình. Tại huyện Hóc Môn rất nhiều ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh cho các bạn trẻ lựa chọn như: giao thông vận tải, sản xuất, du lịch,… để kinh doanh. Nhưng trước khi thực hiện hoạt động kinh doanh của mình, chủ doanh nghiệp phải xin giấy phép kinh doanh tại cơ quan có thẩm quyền. Việc này sẽ khiến bạn mất thời gian và cản trở trong việc kinh doanh của mình. Vậy hãy tham khảo bài viết dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại huyện Hóc Môn dưới đây của Nam Việt Luật để biết thêm chi tiết nhé.
Huyện Hóc Môn là nơi có điều kiện thuận lợi cho giao lưu kinh tế, văn hóa xã hội giữa các khu vực
Hiểu được điều này, Nam Việt Luật xin chia sẻ với khách hàng các nội dung chính yếu như sau:
- Tại sao cần sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại huyện Hóc Môn;
- Quy trình sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại huyện Hóc Môn;
- Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại huyện Hóc Môn của Nam Việt Luật;
- Kinh nghiệm làm giấy phép kinh doanh tại huyện Hóc Môn;
Để biết rõ hơn về các nội dung trên, bạn có thể dõi theo phần tư vấn chi tiết cùng Bộ phận pháp lý Nam Việt Luật dưới bài viết sau đây nhé!
Bộ phận pháp lý Nam Việt Luật trả lời:
Tại sao cần sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại huyện Hóc Môn
- Ngoài giấy phép kinh doanh khi thành lập công ty nói chung thì mỗi doanh nghiệp phải có thêm các giấy phép kinh doanh nhất định phù hợp với ngành nghề kinh doanh của mình. Nếu ngành nghề kinh doanh đó thuộc danh mục ngành nghề có điều kiện theo quy định của Luật đầu tư. Nhiều chủ doanh nghiệp sẽ không biết cần giấy phép kinh doanh nào phù hợp, lúc này dịch vụ làm giấy phép kinh doanh sẽ có thể giúp bạn xác định loại giấy phép nào là tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.
- Thời gian xin giấy phép kinh doanh tại huyện Hóc Môn sẽ được rút ngắn nếu bạn sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh. Bởi vì được các chuyên viên có kinh nghiệm dày dặn chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và nắm chắc quy trình thực hiện việc xin giấy phép kinh doanh.
- Khi bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh, có rất nhiều vấn đề mà chủ doanh nghiệp cần lưu ý và đáp ứng để đủ điều kiện mở công ty. Vậy nên các bạn cần tìm đến sự tư vấn của một công ty dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại huyện Hóc Môn để nắm được các điều kiện đó.
Ngoài dịch vụ làm giấy phép kinh doanh, các đơn vị sẽ cung cấp thêm các dịch vụ khác như: kế toán, thuế, … Khi đó doanh nghiệp sẽ dễ dàng làm việc và đỡ tốn thời gian tìm kiếm các đơn vị dịch vụ khác.
Quy trình sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại huyện Hóc Môn
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại huyện Hóc Môn của Nam Việt Luật thì sẽ được thực hiện qua các bước sau đây:
Bước 1: Tư vấn và tiếp nhận thông tin từ khách hàng
Chúng tôi tiếp nhận thông tin và yêu cầu của khách hàng về vấn đề xin giấy phép kinh doanh. Khách hàng có thể đến trực tiếp tại văn phòng hoặc trao đổi thông tin trực tuyến qua website, qua tổng đài tư vấn Skype, gmail hoặc qua điện thoại.
Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ tư vấn và nêu rõ toàn bộ chi phí để khách hàng nắm vững ngay từ đầu .
Bước 2: Soạn thảo hồ sơ
Nam Việt Luật chuẩn bị hồ sơ xin cấp giấy đăng ký kinh doanh sử dụng những thông tin mà khách hàng cung cấp.
Hồ sơ để xin giấy phép kinh doanh bao gồm:
- Đơn đề nghị đăng ký thành lập doanh nghiệp; đăng ký hộ kinh doanh cá thể
- Dự thảo điều lệ doanh nghiệp
- Danh sách các thành viên, danh sách cổ đông;
- Bản sao chứng minh nhân dân có công chứng của tất cả thành viên góp vốn và người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp, của đơn vị kinh doanh.
Huyện Hóc Môn đẩy mạnh phát triển kinh tế, chuyển dịch cơ cấu kinh tế và cơ cấu lao động
Bước 3: Gửi hồ sơ cho khách hàng ký
Nhân viên của Nam Việt Luật sẽ gửi hồ sơ để Quý khách kiểm tra, ký xác nhận vào các hồ sơ.
Bước 4: Thay mặt khách hàng thực hiện các thủ tục pháp lý theo quy định
Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại huyện Hóc Môn của chúng tôi sẽ trực tiếp làm việc với các cơ quan có thẩm quyền dưới sự ủy quyền của khách hàng cho đến khi hoàn thành nhiệm vụ
Bước 5: Bàn giao giấy phép kinh doanh
Công ty sẽ gửi giấy phép kinh doanh cho khách hàng ngay sau khi hoàn thành. Kết thúc hợp đồng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh.
Ngoài ra, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn để quý khách tự thực hiện hoặc thay mặt khách hàng thực hiện các thủ tục sau khi thành lập đơn vị kinh doanh nếu khách hàng yêu cầu. Chúng tôi hỗ trợ tư vấn pháp luật miễn phí các vấn đề liên quan hoàn toàn miễn phí trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh.
Xem thêm tại: Sau khi thành lập doanh nghiệp phải làm gì?
Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại huyện Hóc Môn của Nam Việt Luật
Nam Việt Luật- đơn vị pháp lý không chỉ tư vấn về lĩnh vực làm giấy phép kinh doanh tại huyện Hóc Môn mà còn những lịch vực pháp lý khác như: khai thuế, kế toán, sở hữu trí tuệ, văn phòng ảo… Khi đến với dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại huyện Hóc Môn tại Nam Việt Luật, Quý khách hàng sẽ được:
- Tư vấn xác định loại hình đăng ký kinh doanh phù hợp
- Tư vấn cách đặt tên cho doanh nghiệp, hộ kinh doanh theo đúng quy định, tên hay và phù hợp loại hình kinh doanh
- Tư vấn lựa chọn địa chỉ kinh doanh phù hợp tiết kiệm chi phí
- Tư vấn lựa chọn mức vốn đăng ký ban đầu đúng quy định và tránh được các rủi ro cũng như tiết kiệm được mức thuế phát sinh.
- Tư vấn lựa chọn đại diện theo pháp luật và chủ hộ kinh doanh đúng quy định.
- Tư vấn lựa chọn ngành nghề đăng ký kinh doanh và các điều kiện cần đáp ứng đối với các ngành nghề kinh doanh có điều kiện.
- Tư vấn các thủ tục hiện hành sau khi hoàn thành việc đăng ký giấy phép kinh doanh.
- Tư vấn các thủ tục đăng ký thuế
Đơn vị tư vấn thủ tục xin giấy phép kinh doanh tại huyện Hóc Môn của Nam Việt Luật
Kinh nghiệm làm giấy phép kinh doanh tại huyện Hóc Môn
Quá trình làm giấy phép kinh doanh tại huyện Hóc Môn, Nam Việt Luật luôn tích lũy, cập nhật nhiều kinh nghiệm hữu ích để đảm bảo cung cấp dịch vụ giấy phép kinh doanh tại huyện Hóc Môn cho khách hàng tốt nhất, chuyên nghiệp nhất. Một số kinh nghiệm hữu ích như:
Thứ nhất, lựa chọn loại hình doanh nghiệp. Việc lựa chọn loại hình doanh nghiệp sẽ quyết định tới việc chuẩn bị hồ sơ, vốn, thành viên và cách quản trị công ty cho đúng pháp luật. Quý khách hàng có thể tham khảo bài viết sau để biết ưu và nhược của từng loại hình doanh nghiệp: Ưu điểm và nhược điểm các loại hình doanh nghiệp
Thứ hai, quyền thành lập, góp vốn để thành lập công ty.
Theo khoản 1 Điều 17 Luật Doanh nghiệp 2020 thì tổ chức, cá nhân có quyền thành lập và quản lý doanh nghiệp tại Việt Nam theo quy định của Luật này, trừ trường hợp không có quyền thành lập và quản lý doanh nghiệp.
Tham khảo thêm: Quy định về người đại diện theo pháp luật
Thứ ba, đặt tên công ty
Mỗi công ty bắt buộc phải có một tên riêng nhằm để nhận dạng, định danh công ty của mình. Việc đặt tên công ty phải đáp ứng các điều kiện tại Điều 42 Luật doanh nghiệp như: không được trùng, không được nhầm lẫn,…
Tham khảo chi tiết hơn: Cách đặt tên công ty
Thứ tư, địa chỉ trụ sở chính công ty
Mỗi công ty đều có địa chỉ trụ chính khi đăng ký thành lập công ty. Nếu công ty bạn kinh doanh theo hình online, muốn sử dụng địa chỉ văn phòng ảo để giải tỏa được những thủ tục pháp lý rườm rà thì hãy tham khảo dịch vụ Cho thuê văn phòng ảo huyện Hóc Môn (Lễ Tân trực 500K/Tháng) của Nam Việt Luật nhé.
Thứ năm, kê khai và chuẩn bị vốn
Việc kê khai vốn do doanh nghiệp tự quyết định sao cho phù hợp với tài chính cũng như mục đích kinh doanh của mình. Tuy nhiên trong trường hợp bạn kinh doanh ngành nghề có điều kiện về vốn tối thiểu thì phải chuẩn bị và kê khai đúng theo luật định.
Tham khảo ngay: Vốn tối thiểu khi thành lập công ty là bao nhiêu?
Thứ sáu, ngành nghề kinh doanh khi thành lập công ty tại huyện Hóc Môn
Hiện nay, danh mục ngành nghề kinh doanh được pháp luật cho phép rất nhiều. Nhà đầu tư sẽ được phép kinh doanh trừ những ngành nghề thuộc danh mục cấm của Nhà nước.
Đối với huyện Hóc Môn là quận có thế mạnh về phát triển các ngành kinh tế thương mại dịch vụ, giải trí. Nhà đầu tư có thể tham khảo một số ngành nghề sau:
- Kinh nghiệm thành lập công ty kinh doanh thương mại thành công
- Thành lập công ty ăn uống
- Thành lập doanh nghiệp sản xuất thành công 99%
- Thành lập công ty đa ngành nghề
- Kinh nghiệm thành lập công ty kinh doanh phân bón thành công
- Thành lập công ty kinh doanh thủy sản cần có những điều kiện gì?
- Kinh nghiệm thành lập công ty sản xuất nông sản thành công
- Thành lập văn phòng du lịch & kinh doanh dịch vụ lữ hành
Kinh nghiệm xin giấy phép kinh doanh tại huyện Hóc Môn Của Nam Việt Luật
Xem thêm: Điều kiện kinh tế – xã hội tại huyện Hóc Môn
Huyện Hóc Môn được đánh giá là vị trí địa lý giàu tiềm năng phát triển, giao thông thuận lợi phát triển nhờ theo hướng phát triển hành lang. Mặc dù là huyện ngoại thành của thành phố Hồ Chí Minh, nhưng nơi đây thu hút dân cư đến để làm việc và sinh sống khá đông, điều này làm giảm áp lực dân số cho nội thành thành phố. Với các vị trí nối liền các tuyến đường như: Quốc lộ 1A, quốc lộ 22,.. huyện Hóc Môn tạo nên cầu nối giao lưu kinh tế giữa Hóc Môn- Thành phố Hồ Chí Minh với Đồng bằng sông Cửu Long và các tỉnh phía nam.
Ngoài giao thông đường bộ, huyện Hóc Môn cũng tiếp giáp với các con sông, kênh rạch. Góp phần phát triển các ngành nông nghiệp, sản xuất, trồng trọt, chăn nuôi. Những năm tiếp theo, huyện Hóc Môn định hướng sẽ phát triển theo hướng đô thị hóa, văn minh, hiện đại nhằm thu hút các nhà đầu tư tới đây hơn, đưa nền kinh tế của huyện đi lên.
——————————————————————————————————–
Trên đây là câu trả lời cho những câu hỏi “Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại huyện Hóc Môn” mà có rất rất nhiều khách hàng thường xuyên gọi điện thoại nhờ Nam Việt Luật tư vấn và giải đáp. Ngoài ra, khách hàng muốn tìm hiểu thêm những thông tin liên quan, hãy liên hệ với Nam Việt Luật ngay hôm nay để sử dụng dịch vụ xin giấy phép kinh doanh giá rẻ trọn gói tiện ích nhất, chuyên nghiệp nhất để tiết kiệm thời gian và công sức nhé!
NVL Legal – Chuyên gia pháp lý biên tập bài viết website nhằm giúp độc giả có thể tiếp cận, tham khảo thông tin ở mức độ cơ bản. Tuy nhiên, quy định pháp luật thường xuyên thay đổi, tại thời điểm đăng tải bài viết không tránh khỏi việc cập nhật chưa kịp thời, do đó thông tin chỉ có giá trị tham khảo, chưa là căn cứ đầy đủ để áp dụng trong thực tế. Nếu cần thêm thông tin chính xác, bạn vui lòng liên hệ NVL để được hỗ trợ.