• Chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm là dịch vụ

    • 5 /5 của 1 đánh giá

    Chính sách bảo hành

    Được quy định với những điều khoản như sau:

    1. Thời gian bảo hành: Tất cả các dịch vụ được bảo hành trong một 06 tháng kể từ ngày hoàn thành dịch vụ.

    2. Điều kiện bảo hành: Dịch vụ chỉ được bảo hành nếu các lỗi phát sinh từ dịch vụ và công việc mà chúng tôi đảm nhiệm.

    Dịch vụ sẽ không được bảo hành nếu có sự thay đổi của Khách hàng, hoặc khách hàng can thiệp vào kết quả của dịch vụ đã hoàn thành

    Dịch vụ không được bảo hành nếu có sự thay đổi khách quan các quy định của các cơ quan nhà nước.

    3. Quyền lợi của khách hàng: Trong thời gian bảo hành, khách hàng có quyền yêu cầu sửa lỗi hoặc hoàn thành lại dịch vụ nếu phát hiện lỗi kỹ thuật hoặc vấn đề về chất lượng từ các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

    4. Hỗ trợ khách hàng: Chúng tôi cam kết cung cấp hỗ trợ khách hàng tận tâm và nhanh chóng trong quá trình giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo hành. Khách hàng có thể liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi thông qua email, điện thoại hoặc trực tiếp tại văn phòng giao dịch của chúng tôi.

    Chính sách đổi trả

    Sản phẩm của chúng tôi là dịch vụ nên chúng tôi không hỗ trợ đổi trả.

Thông báo
Gọi điện thoại
icon zalo Chat Zalo