• Chính sách vận chuyển và kiểm hàng sản phẩm vật lý

    • 5 /5 của 1 đánh giá

    Chính sách vận chuyển

    1. Phạm vi vận chuyển: Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển đến các địa điểm khác nhau trên toàn quốc tùy vào phạm vi hoạt động của chúng tôi. Trước khi hoàn tất đơn hàng, khách hàng sẽ có thể xem các địa điểm được hỗ trợ vận chuyển và cho lựa chọn tương ứng.

    2. Phương thức vận chuyển: Chúng tôi cung cấp nhiều phương thức vận chuyển để khách hàng có thể lựa chọn. Điều này bao gồm các dịch vụ vận chuyển thông thường: Nhân viên giao nhận, các công ty vân chuyển, chuyển phát nhanh (nếu có). Thông tin chi tiết về phương thức vận chuyển sẽ được thống nhất khi tư vấn.

    3. Chi phí vận chuyển: Chi phí vận chuyển sẽ được tính toán dựa dựa vào địa điểm giao hàng. Trước khi hoàn tất đơn hàng, khách hàng sẽ có thể liên hệ xác nhận về chi phí vận chuyển.

    4. Thời gian giao hàng: Chúng tôi cung cấp thông tin về thời gian giao hàng ước tính cho khách hàng trước và trong quá trình đặt hàng. Thời gian giao hàng có thể khác nhau tùy theo địa điểm giao hàng và phương thức vận chuyển được chọn. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo giao hàng đúng hẹn và thông báo cho khách hàng về bất kỳ sự chậm trễ nào (nếu có).

    5. Hỗ trợ khách hàng: Nếu khách hàng có bất kỳ câu hỏi, yêu cầu hoặc thắc mắc nào về vận chuyển, họ có thể liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được giúp đỡ.

    Chính sách kiểm hàng

    1. Kiểm tra ngoại quan sản phẩm: Quý khách được phép kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng. Hãy kiểm tra mặt ngoại quan như mô tả đặt hàng, số lượng, màu sắc, và xem xét có bị hỏng, trầy xước, hay móp méo không.

    2. Kiểm tra niêm phong: Quý khách nên kiểm tra niêm phong ngoại quan trên thùng hàng/gói hàng. Nếu dấu niêm phong bị bóc, xé hoặc không nguyên vẹn, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng hoặc yêu cầu kiểm tra sản phẩm bên trong.

    3. Đồng kiểm với nhân viên giao hàng: Nếu nhân viên giao hàng yêu cầu, Quý khách cần ký xác nhận đồng kiểm để xác nhận đã kiểm tra sản phẩm.

    4. Phát hiện lỗi: Nếu Quý khách phát hiện sản phẩm không đúng hoặc có dấu hiệu lỗi, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng.

    5. Quyền hủy đơn hàng: Nếu Quý khách không hài lòng sau khi kiểm tra hàng, Quý khách có quyền hủy đơn hàng. Sau khi hủy, nếu quý khách đã thanh toán, chúng tôi sẽ hoàn tiền lại quý khách theo phương thức thanh toán quý khách đã thực hiện, thời hạn hoàn trả tối đa 07 ngày làm việc, quý khách không mất thêm chi phí cho việc hoàn tiền này.

Thông báo
Gọi điện thoại
icon zalo Chat Zalo