Dịch vụ thành lập công ty tại huyện Phú Xuyên Hà Nội

Theo thống kê của Sở kế hoạch đầu tư thành phố Hà Nội, số lượng công ty thành lập mới tại huyện Phú Xuyên đăng ký thành lập đã có sự tăng lên. Huyện Phú Xuyên nằm ở phía Nam thành phố Hà Nội, có tiềm năng về phát triển nông nghiệp với nguồn đất đai trù phú. Bên cạnh đó, với lao động dồi dào là nguồn nhân lực cho phát triển sản xuất hay các ngành dịch vụ. Vì vậy, tại đây có nhiều công ty được thành lập tại Huyện Phú Xuyên thường  chuyên về nông nghiệp, sản xuất tiêu dùng….. Đôi khi tổ chức cá nhân khi làm thủ tục đăng ký thành lập nhưng lại gặp nhiều trở ngại về các thủ tục hành chính. Để hỗ trợ cho các cá nhân, tổ chức muốn đăng ký thành lập công ty tại huyện Phú Xuyên TP Hà Nội, Nam Việt Luật muốn giới thiệu đến dịch vụ Thành lập công ty trọn gói tại huyện Phú Xuyên. Tất cả các khách hàng khi đến với Nam Việt Luật đều được tư vấn thành lập công ty hoàn toàn miễn phí đồng thời Nam Việt Luật cam kết thực hiện dịch vụ uy tín, nhanh chóng và đảm bảo pháp lý nhất.  

1. DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI HUYỆN PHÚ XUYÊN CỦA NAM VIỆT LUẬT

  1. Tư vấn trước khi thành lập công ty tại huyện Phú Xuyên

Trước khi tiến hành đăng ký thành lập công ty tại huyện Phú Xuyên, khách hàng cần được tư vấn cụ thể một số quy định về công ty để có thể xác định được đúng nhu cầu và mong muốn của mình. 

Việc tư vấn này là hoàn toàn miễn phí và Nam Việt Luật sẽ tư vấn cho quý khách hàng những nội dung sau:

  • Tư vấn toàn bộ điều kiện để thành lập công ty.
  • Tư vấn lựa chọn loại hình công ty.
  • Tư vấn và kiểm tra tên công ty.
  • Tư vấn về các ngành nghề kinh doanh có điều kiện.
  • Tư vấn toàn bộ quyền và nghĩa vụ của công ty.
  • Tư vấn các vấn đề về thuế.
  • Tư vấn các vấn đề khác theo yêu cầu của khách hàng.

  1. Thực hiện dịch vụ thành lập công ty tại huyện Phú Xuyên

Dưới đây là toàn bộ những nội dung công ty Nam Việt Luật sẽ thực hiện thay quý khách hàng:

  • Soạn thảo hồ sơ đăng ký thành lập đầy đủ theo quy định.
  • Đại điện theo ủy quyền nộp hồ sơ lên cơ quan có thẩm quyền.
  • Sửa đổi, bổ sung, giải trình hồ sơ của công ty theo yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền.
  • Đăng bố cáo thông tin doanh nghiệp.
  • Nhận kết quả từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
  • Đăng ký mẫu dấu và khắc dấu cho công ty.

  1. Cam kết của Nam Việt Luật làm trọn gói các thủ tục thành lập công ty tại huyện Phú Xuyên. 

  • Tư vấn pháp luật miễn phí sau khi thành lập.
  • Hướng dẫn kê khai thuế.
  • Đảm bảo thực hiện đúng thời gian và đủ các công việc đã cam kết.
  • Cung cấp đầy đủ hồ sơ nội bộ của công ty. 
  • Hồ sơ, giấy tờ được gửi tận tay, khách hàng không phải đi lại nhiều.
  • Hỗ trợ trọn vẹn các thủ tục xin giấy phép con.
  • Cung cấp dịch vụ kê khai thuế với chi phí hỗ trợ.

2. CÁC GÓI DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI HUYỆN PHÚ XUYÊN HÀ NỘI

STT

Nội dung thực hiện

Gói Cơ Bản (A)

Gói Trung

Bình (B)

Gói Đầy Đủ (C)

Gói Trọn gói (D)

Gói VIP 

(E)

1

Giấy Chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

X

X

X

X

X

2

Khắc dấu tròn + Thông báo mẫu dấu

X

X

X

X

X

3

Đăng bố cáo thành lập

X

X

X

X

X

4

Thủ tục khai thuế ban đầu

X

X

X

X

5

Thủ tục áp dụng phương pháp tính thuế

X

X

X

X

6

Thông báo phát hành hóa đơn

X

X

X

7

Chữ ký số khai thuế (1 năm)

X

X

X

8

Hóa đơn điện tử 200 số

X

X

X

9

Dấu chức danh (01 dấu)

X

X

X

10

Bảng hiệu (25 x 35) treo tại trụ sở

X

X

X

11

Miễn phí báo cáo thuế quý đầu tiên

X

X

X

12

Thông báo số tài khoản ngân hàng

X

X

13

Thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh mở công ty 500k/tháng tại huyện Phú Xuyên (12 tháng tặng 01 tháng)

X

 

Tổng Chi Phí (chưa VAT)

1,200,000

1,990,000

4,990,000

5.300.000

11,300,000

 

Tổng Thời gian(Ngày làm việc)

4-7 ngày

4-10 ngày

4-15 ngày

4-20 ngày

4-20 ngày

 

3. CÁC BƯỚC THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI HUYỆN PHÚ XUYÊN HÀ NỘI

Bước 1: Khách hàng chỉ cần cung cấp cho Nam Việt Luật một số giấy tờ và các thông tin về công ty dự kiến đăng ký thành lập

Các giấy tờ mà quý khách hàng cần cung cấp là: 

  • Bản sao công chứng hợp pháp giấy tờ pháp lý của cá nhân trong trường hợp thành viên thành lập là cá nhân, là một trong các loại giấy tờ sau đây: thẻ Căn cước công dân, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu, giấy tờ chứng thực cá nhân hợp pháp khác.
  • Bản sao công chứng giấy tờ pháp lý của tổ chức đối với thành viên thành lập là tổ chức, là một trong các loại giấy tờ sau đây: Quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, tài liệu tương đương khác.

Các thông tin mà khách hàng cần cung cấp gồm:

  • Tên công ty.
  • Địa chỉ trụ sở chính của công ty.
  • Số điện thoại liên hệ của công ty.
  • Ngành nghề đăng ký kinh doanh.
  • Vốn điều lệ của công ty. 
  • Chức danh người đại diện theo pháp luật.

Bước 2: Nam Việt Luật tiếp nhận thông tin và soạn hồ sơ đầy đủ để đăng ký thành lập công ty tại huyện Phú Xuyên gồm

  • Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.
  • Điều lệ công ty.
  • Danh sách thành viên đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên.
  • Danh sách cổ đông sáng lập đối với công ty Cổ phần.
  • Hợp đồng ủy quyền cho Nam Việt Luật thay mặt thực hiện thủ tục thành lập công ty với cơ quan nhà nước.

Bước 3: Nộp hồ sơ và nhận kết quả thành lập công ty tại huyện Phú Xuyên:

  • Nơi nộp hồ sơ: Phòng đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch đầu tư TP Hà Nội
  • Thời gian: 3-5 ngày làm việc
  • Kết quả nhận được: Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp
  • Sau khi có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, Nam Việt Luật sẽ tiến hành khắc dấu công ty, dấu chức danh và các hạng mục khác theo hợp đồng.
  • Trong vòng 1-2 ngày làm việc để hoàn thiện các hạng mục đầy đủ, Nam Việt Luật sẽ bàn giao toàn bộ cho khách hàng bao gồm các kết quả và hồ sơ nội bộ của công ty để công ty lưu giữ.

4. MỘT SỐ LƯU Ý KHI THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI HUYỆN PHÚ XUYÊN HÀ NỘI

  1. Về thành viên tham gia góp vốn, thành lập công ty tại huyện Phú Xuyên. 

Quý khách hàng phải lưu ý những trường hợp sau đây không được thành lập công ty tại huyện Phú Xuyên là:

  • Cán bộ, công chức, viên chức 
  • Sĩ quan, hạ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân, viên chức quốc phòng trong các cơ quan, đơn vị thuộc Quân đội nhân dân Việt Nam; sĩ quan, hạ sĩ quan chuyên nghiệp, công nhân công an trong các cơ quan, đơn vị thuộc Công an nhân dân Việt Nam, trừ người được cử làm đại diện theo ủy quyền để quản lý phần vốn góp của Nhà nước tại doanh nghiệp hoặc quản lý tại doanh nghiệp nhà nước
  • Cán bộ lãnh đạo, quản lý nghiệp vụ trong doanh nghiệp nhà nước, trừ người được cử làm đại diện theo ủy quyền để quản lý phần vốn góp của Nhà nước tại doanh nghiệp khác
  • Người đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự, bị tạm giam, đang chấp hành hình phạt tù, đang chấp hành biện pháp xử lý hành chính tại cơ sở cai nghiện bắt buộc, cơ sở giáo dục bắt buộc hoặc đang bị Tòa án cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định
  • Cơ quan nhà nước, đơn vị lực lượng vũ trang nhân dân sử dụng tài sản nhà nước để thành lập doanh nghiệp kinh doanh thu lợi riêng cho cơ quan, đơn vị mình.

  1. Về loại hình công ty khi thành lập công ty tại huyện Phú Xuyên. 

  • Quý khách hàng cân nhắc khi lựa chọn loại hình công ty dựa trên 3 yếu tố là Quy mô kinh doanh, Trách nhiệm cá nhân và Cơ cấu quản lý.
  • Nếu như chỉ có một cá nhân hoặc một tổ chức dự định góp vốn thành lập công ty thì chỉ có thể lựa chọn loại hình công ty trách nhiệm hữu hạn 1 thành viên, đây là loại hình quy mô nhỏ và đơn giản nhất. 
  • Nếu như có ít nhất 2 thành viên góp vốn thành lập công ty quý khách hàng có thể lựa chọn loại hình công ty trách nhiệm hữu hạn 2 thành viên trở lên, đây là loại hình dễ quản lý và cơ cấu linh hoạt. Tuy nhiên loại hình này sẽ hạn chế thành viên dưới 50 người. 
  • Đối với ba cá nhân hoặc tổ chức góp vốn trở lên quý khách hàng có thể lựa chọn loại hình công ty Cổ phần, đây là loại hình có quy mô lớn nhất, nhiều lợi thế về huy động vốn nhưng cũng khó quản lý và cơ cấu phức tạp do không hạn chế về số lượng cổ đông công ty. 

  1. Về tên công ty khi thành lập công ty tại huyện Phú Xuyên. 

Tên tiếng Việt của doanh nghiệp bao gồm hai thành tố theo thứ tự sau đây:

  • Loại hình doanh nghiệp. Tên loại hình doanh nghiệp được viết là “công ty trách nhiệm hữu hạn” hoặc “công ty TNHH” đối với công ty trách nhiệm hữu hạn; được viết là “công ty cổ phần” hoặc “công ty CP” đối với công ty cổ phần; được viết là “công ty hợp danh” hoặc “công ty HD” đối với công ty hợp danh; được viết là “doanh nghiệp tư nhân”, “DNTN” hoặc “doanh nghiệp TN” đối với doanh nghiệp tư nhân;
  • Tên riêng. Tên riêng được viết bằng các chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Việt, các chữ F, J, Z, W, chữ số và ký hiệu.

Khi lựa chọn đặt tên cho công ty phải đảm bảo: 

  • Không được đặt tên trùng hoặc gây nhầm lẫn với tên của doanh nghiệp đã đăng ký trước đó; 
  • Không xâm phạm đến quyền sở hữu trí tuệ đối với các tên công ty đã được đăng ký bảo hộ độc quyền; 
  • Không sử dụng từ ngữ, ký hiệu vi phạm truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức và thuần phong mỹ tục của dân tộc; 
  • Không sử dụng tên cơ quan nhà nước, đơn vị lực lượng vũ trang nhân dân, tên của tổ chức chính trị, tổ chức chính trị – xã hội, tổ chức chính trị xã hội – nghề nghiệp, tổ chức xã hội, tổ chức xã hội – nghề nghiệp để làm toàn bộ hoặc một phần tên riêng của công ty. 
  • Tên công ty là yếu tố quan trọng nhất khi thành lập doanh nghiệp, khi vừa phải đảm bảo theo quy định của pháp luật vừa phải thể hiện được thương hiệu riêng của công ty để gây được sự chú ý của đối tác và khách hàng. 

  1. Về trụ sở chính của công ty khi thành lập công ty tại huyện phú xuyên. 

  • Có 2 lưu ý khi đăng ký trụ sở chính của công ty là: 

+ Trụ sở chính của công ty phải được xác định theo địa giới hành chính thực tế tại thời điểm hiện tại, phải được xác định rõ số nhà, ngách, hẻm, ngõ, phố hoặc là thôn, xóm, ấp; xã, phường, thị trấn; huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh; tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.

+ Trụ sở chính của công ty phải đăng ký ở nhà mặt đất hoặc chung cư thương mại văn phòng và không được phép kinh doanh hoạt động công ty ở nhà tập thể hoặc chung cư để ở.

  1. Về ngành nghề kinh doanh khi thành lập công ty tại huyện Phú Xuyên. 

  • Theo quy định của Luật doanh nghiệp hiện hành, không hạn chế các công ty đăng ký các ngành nghề kinh doanh, không yêu cầu điều kiện kinh doanh khi đăng ký thành lập. Tuy nhiên, để hoạt động đúng nhu cầu thì quý khách hàng nên lựa chọn những ngành nghề dự định sẽ kinh doanh. Điều này sẽ gây thiện cảm hơn cho các khách hàng, đối tác của bạn khi nhìn vào đăng ký kinh doanh, hay tra cứu trên hệ thống ngành nghề của công ty.
  • Khi thành lập công ty, quý khách hàng phải lựa chọn ngành kinh tế cấp bốn trong Quyết định 27/2018/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ ban hành hệ thống ngành kinh tế Việt Nam để đăng ký ngành, nghề kinh doanh cho công ty. 
  • Đối với những ngành, nghề kinh doanh không có trong Hệ thống ngành kinh tế Việt Nam nhưng được quy định tại các văn bản quy phạm pháp luật khác thì ngành, nghề kinh doanh được ghi theo ngành, nghề quy định tại các văn bản quy phạm pháp luật đó. Trường hợp các công ty có nhu cầu ghi ngành, nghề kinh doanh chi tiết hơn thì Công ty ghi chi tiết ngành, nghề kinh doanh dưới ngành cấp bốn (tức là ngành cấp năm) nhưng phải đảm bảo ngành, nghề kinh doanh chi tiết của doanh nghiệp phù hợp với ngành cấp bốn đã chọn. Trong trường hợp này, ngành, nghề kinh doanh của doanh nghiệp là ngành, nghề kinh doanh chi tiết doanh nghiệp đã ghi.
  • Một số ngành nghề kinh doanh có điều kiện sẽ phải đáp ứng vốn điều lệ tối thiểu hay là chuẩn bị một số giấy tờ cần thiết khi đăng ký thành lập.

  1. Về vốn điều lệ của công ty khi thành lập công ty tại huyện Phú Xuyên. 

  • Quý khách hàng nên căn cứ vào nhu cầu hoạt động, quy mô kinh doanh, khả năng tài chính của các thành viên công ty, mức thuế môn bài muốn đóng mà lựa chọn mức vốn điều lệ hợp lý, phù hợp cho công ty.
  • Thời hạn trong vòng 90 ngày kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp các thành viên góp vốn thành lập công ty phải góp đủ số vốn đã cam kết góp khi đăng ký thành lập. 
  • Ngoài ra công ty phải chú ý đến ngành nghề mà công ty dự định kinh doanh có thuộc những ngành nghề có yêu cầu về mức vốn tối thiếu hay không. Nếu có yêu cầu về mức vốn điều lệ tối thiếu phải đáp ứng thì mới được đăng ký ngành nghề đó. 

Vốn điều lệ ảnh hưởng đến mức thuế môn bài mà doanh nghiệp phải đóng sau này. Hiện tại có 2 mức là:

  • Vốn điều lệ trên 10 tỷ đồng mức thuế môn bài: 3 triệu đồng/1 năm;
  • Vốn điều lệ từ 10 tỷ đồng trở xuống mức thuế môn bài: 2 triệu đồng/1 năm.
  1. Các công việc cần phải làm sau khi thành lập công ty tại huyện Phú Xuyên. 

  • Treo biển hiệu của công ty tại trụ sở chính. Biển hiệu này phải có tên công ty, mã số thuế và địa chỉ trụ sở chính. Việt treo biển này là quy định bắt buộc của cơ quan thuế trong trường hợp cơ quan thuế đi kiểm tra doanh nghiệp
  • Phải đăng ký chữ ký số (tức là chữ ký điện tử) của công ty để thực hiện kê khai thuế điện tử theo quy định của Luật thuế. 
  • Mở ít nhất một số tài khoản ngân hàng của công ty để đăng ký nộp thuế điện tử theo quy định và phải thông báo số tài khoản ấy cho cơ quan thuế trong vòng 10 ngày kể từ ngày mở số tài khoản
  • Nộp tờ khai môn bài và đóng tiền thuế môn bài cho công ty. Hiện nay nhà nước đang có quy định hỗ trợ miễn phí các công ty mới thành lập tiền thuế môn bài một năm đầu thành lập nên sang năm thứ hai, các công ty mới phải đóng thuế môn bài cho cả năm các mức quy định.
  • Đăng ký hóa đơn điện tử và phát hành hóa đơn điện tử với cơ quan thuế huyện Ứng Hòa bằng chữ ký số của công ty.
  • Đối với công ty sẽ có nghĩa vụ là phải báo cáo thuế theo quý và báo cáo tài chính cuối năm. Công việc này đều phải dùng chữ ký số của công ty để nộp và ký điện tử.
  • Hoàn tất các thủ tục khác đối với các ngành nghề kinh doanh có điều kiện nếu có.
  1. Về các quy định xử phạt vi phạm hành chính:

  • Theo quy định 50/2016/NĐ-CP quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực kế hoạch và đầu tư:
  • Phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng đối với hành vi không có quyền góp vốn, mua cổ phần, phần vốn góp nhưng vẫn thực hiện.
  • Phạt tiền từ 1.000.000 đồng đến 2.000.000 nếu hoạt động kinh doanh không đúng địa điểm, trụ sở ghi trong Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
  • Phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng đối với hành vi không gắn tên doanh nghiệp tại trụ sở chính.
  • Theo quy định tại nghị định 125/2020 quy định xử phạt hành vi chậm nộp hồ sơ khai thuế so với thời hạn quy định:
  • Phạt cảnh cáo đối với hành vi nộp hồ sơ khai thuế quá thời hạn từ 01 ngày đến 05 ngày và có tình tiết giảm nhẹ.
  • Phạt tiền từ 2.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng đối với hành vi nộp hồ sơ khai thuế quá thời hạn từ 01 ngày đến 30 ngày.
  • Phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 8.000.000 đồng đối với hành vi nộp hồ sơ khai thuế quá thời hạn quy định từ 31 ngày đến 60 ngày.
  • Phạt tiền từ 8.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng đối với hành vi nộp hồ sơ khai thuế quá thời hạn quy định từ 61 ngày đến 90 ngày.
  • Phạt tiền từ 15.000.000 đồng đến 25.000.000 đồng đối với hành vi nộp hồ sơ khai thuế quá thời hạn trên 90 ngày kể từ ngày hết hạn nộp hồ sơ khai thuế.
  • Doanh nghiệp phải lưu ý và nhớ rõ các nghĩa vụ thuế của công ty để thực hiện đúng hạn và đầy đủ tránh bị sai sót không đáng có…

Công ty Nam Việt Luật là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại huyện Phú Xuyên TP Hà Nội. Với kinh nghiệm nhiều năm cùng đội ngũ chuyên viên có trình độ cao, Nam Việt Luật mong muốn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín. Luôn đồng hành và giúp đỡ doanh nghiệp là phương châm làm việc của chúng tôi. Rất mong nhận được sự tin tưởng của quý khách hàng khi đăng ký thành lập công ty tại huyện Phú Xuyên.

Bài viết liên quan khác
0778000555
0782222229
button