Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Quận Phú Nhuận TPHCM

Quý khách hàng đang có nhu cầu đầu tư và thành lập công ty tại quận Phú Nhuận thành phố Hồ Chí Minh nhưng không biết nên chọn loại hình kinh doanh nào, trình tự thủ tục thành lập ra sao. Nam Việt Luật sẽ tận tình tư vấn thủ tục làm giấy phép kinh doanh, cung cấp đến các bạn giải pháp tối ưu nhất, đáp ứng được mọi yêu cầu bạn đặt ra. Tham khảo bài viết về dịch vụ làm Giấy phép kinh doanh tại quận Phú Nhuận để biết chi tiết nhé.

Quận Phú Nhuận đang thu hút nhiều nhà đầu tư

Hiểu được điều này, Nam Việt Luật xin chia sẻ với khách hàng các nội dung chính yếu như sau:

  • Điều kiện xin giấy phép kinh doanh tại quận Phú Nhuận;
  • Quy trình sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại quận Phú Nhuận ở Nam Việt Luật;
  • Kinh nghiệm làm giấy phép kinh doanh tại quận Phú Nhuận;
  • Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại quận Phú Nhuận tại Nam Việt Luật;

Để biết rõ hơn về các nội dung trên, bạn có thể dõi theo phần tư vấn chi tiết cùng Bộ phận pháp lý Nam Việt Luật dưới bài viết sau đây nhé!

Bộ phận pháp lý Nam Việt Luật trả lời:

Điều kiện làm giấy phép kinh doanh tại quận Phú Nhuận

Thứ nhất, điều kiện về chủ thể thành lập công ty

Đối với chủ doanh nghiệp là công dân nước Việt Nam hoặc người nước ngoài định cư tại Việt Nam thì tuân thủ quy định tại Điều 17 Luật Doanh nghiệp 2020:

“Điều 17. Quyền thành lập, góp vốn, mua cổ phần, mua phần vốn góp và quản lý doanh nghiệp

1. Tổ chức, cá nhân có quyền thành lập và quản lý doanh nghiệp tại Việt Nam theo quy định của Luật này, trừ trường hợp quy định tại khoản 2 Điều này.

2. Tổ chức, cá nhân sau đây không có quyền thành lập và quản lý doanh nghiệp tại Việt Nam:

a) Cơ quan nhà nước, đơn vị lực lượng vũ trang nhân dân sử dụng tài sản nhà nước để thành lập doanh nghiệp kinh doanh thu lợi riêng cho cơ quan, đơn vị mình;

b) Cán bộ, công chức, viên chức theo quy định của Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức;

c) Sĩ quan, hạ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân, viên chức quốc phòng trong các cơ quan, đơn vị thuộc Quân đội nhân dân Việt Nam; sĩ quan, hạ sĩ quan chuyên nghiệp, công nhân công an trong các cơ quan, đơn vị thuộc Công an nhân dân Việt Nam, trừ người được cử làm đại diện theo ủy quyền để quản lý phần vốn góp của Nhà nước tại doanh nghiệp hoặc quản lý tại doanh nghiệp nhà nước;

d) Cán bộ lãnh đạo, quản lý nghiệp vụ trong doanh nghiệp nhà nước theo quy định tại điểm a khoản 1 Điều 88 của Luật này, trừ người được cử làm đại diện theo ủy quyền để quản lý phần vốn góp của Nhà nước tại doanh nghiệp khác;

đ) Người chưa thành niên; người bị hạn chế năng lực hành vi dân sự; người bị mất năng lực hành vi dân sự; người có khó khăn trong nhận thức, làm chủ hành vi; tổ chức không có tư cách pháp nhân;

e) Người đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự, bị tạm giam, đang chấp hành hình phạt tù, đang chấp hành biện pháp xử lý hành chính tại cơ sở cai nghiện bắt buộc, cơ sở giáo dục bắt buộc hoặc đang bị Tòa án cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định; các trường hợp khác theo quy định của Luật Phá sản, Luật Phòng, chống tham nhũng.

Trường hợp Cơ quan đăng ký kinh doanh có yêu cầu, người đăng ký thành lập doanh nghiệp phải nộp Phiếu lý lịch tư pháp cho Cơ quan đăng ký kinh doanh;

g) Tổ chức là pháp nhân thương mại bị cấm kinh doanh, cấm hoạt động trong một số lĩnh vực nhất định theo quy định của Bộ luật Hình sự.”

Đối với thương nhân nước ngoài có quốc tịch là các nước thành viên WTO, Nhà đầu tư nước ngoài được thành lập doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài là nhà đầu tư nước ngoài thành lập tổ chức kinh tế phải đáp ứng điều kiện tiếp cận thị trường đối với nhà đầu tư nước ngoài quy định.

Căn cứ luật, nghị quyết của Quốc hội, pháp lệnh, nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, nghị định của Chính phủ và điều ước quốc tế mà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam là thành viên, Chính phủ công bố Danh mục ngành, nghề hạn chế tiếp cận thị trường đối với nhà đầu tư nước ngoài, bao gồm:

  • Ngành, nghề chưa được tiếp cận thị trường;
  • Ngành, nghề tiếp cận thị trường có điều kiện.

Điều kiện tiếp cận thị trường đối với nhà đầu tư nước ngoài quy định tại Danh mục ngành, nghề hạn chế tiếp cận thị trường đối với nhà đầu tư nước ngoài bao gồm:

  • Tỷ lệ sở hữu vốn điều lệ của nhà đầu tư nước ngoài trong tổ chức kinh tế;
  • Hình thức đầu tư;
  • Phạm vi hoạt động đầu tư;
  • Năng lực của nhà đầu tư; đối tác tham gia thực hiện hoạt động đầu tư;
  • Điều kiện khác theo quy định tại luật, nghị quyết của Quốc hội, pháp lệnh, nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, nghị định của Chính phủ và điều ước quốc tế mà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam là thành viên.

Thứ hai, Điều kiện về đặt tên doanh nghiệp

Tên doanh nghiệp phải đảm bảo các yếu tố :

  • Loại hình doanh nghiệp bao gồm : Công ty trách nhiệm hữu hạn (Công ty TNHH) , công ty cổ phần (Công ty CP) , công ty hợp doanh (Công ty HD), doanh nghiệp tư nhân (DNTN) (Điều 38 trong Luật Doanh nghiệp).
  • Tên riêng được viết bằng các chữ cái trong bảng tiếng việt, các chữ F, J, Z, W và các kí hiệu.
  • Tên doanh nghiệp phải được gắn tại trụ sở chính, chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp. Tên doanh nghiệp phải được in hoặc viết trên các giấy tờ giao dịch, hồ sơ tài liệu và ấn phẩm do doanh nghiệp phát hành.

Thứ ba, Điều kiện về ngành nghề khi đăng ký

Doanh nghiệp được phép kinh doanh ngành nghề pháp luật không cấm và có đăng ký ngành nghề kinh doanh với cơ quan quản lý, không được kinh doanh ngành nghề cấm đầu tư kinh doanh; kinh doanh ngành, nghề đầu tư kinh doanh có điều kiện khi chưa đủ các điều kiện kinh doanh theo quy định của Luật Doanh nghiệp, Luật Đầu tư hoặc không bảo đảm duy trì đủ điều kiện kinh doanh trong quá trình hoạt động.

Tại quận Phú Nhuận nhà đầu tư có thể lựa chọn các ngành nghề sau để kinh doanh:

Thứ tư, Điều kiện về địa điểm kinh doanh

Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc của doanh nghiệp trên lãnh thổ Việt Nam, có địa chỉ được xác định gồm số nhà, ngách, hẻm, ngõ phố, phố, đường hoặc thôn, xóm, ấp, xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).

Trụ sở công ty không được sử dụng chung cư, khu tập thể trừ trường hợp chung cư, khu tập thể được xây dựng phục vụ mục đích cho thuê văn phòng.

Nhà đầu tư có thể sử dụng dịch vụ văn phòng ảo tại quận Phú Nhuận để tiết kiệm thời gian và chi phí khi kinh doanh.

Thứ năm, Điều kiện về vốn điều lệ và vốn pháp định khi thành lập công ty

Vốn điều lệ là số vốn do các thành viên, cổ đông góp hoặc cam kết góp vốn và được ghi vào Điều lệ công ty. Khác với Vốn pháp định là mức vốn tối thiểu phải có để thành lập công ty do pháp luật quy định đối với từng ngành, nghề.

Tham khảo thêm: Thành lập công ty cần vốn tối thiểu là bao nhiêu

Tiềm năng bất động sản tại quận Phú Nhuận

Quy trình sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại quận Phú Nhuận ở Nam Việt Luật

Nếu khách hàng đang có nhu cầu tìm một đơn vị pháp lý để tư vấn và sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại quận Phú Nhuận thì hãy tham khảo ngay dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại quận Phú Nhuận của Nam Việt Luật nhé. Quy trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi gồm các bước sau:

  • Thông qua số Hotline, website khách hàng có thể gặp đội ngũ tư vấn dịch vụ làm giấy phép kinh doanh của Nam Việt Luật.
  • Sau khi tiếp nhận yêu cầu tư vấn của khách hàng. Đội ngũ chuyên viên tư vấn pháp lý của Nam Việt Luật sẽ tư vấn các thông tin cần chuẩn bị trước khi xin giấy phép kinh doanh sau đây:

Bước 1: Chuẩn bị giấy tờ, thông tin để thành lập công ty

●       Bạn cần chuẩn bị 01 bản sao y công chứng một trong những giấy tờ chứng thực cá nhân của tất cả các thành viên góp vốn/cổ đông sáng lập/người đại diện pháp luật sau đây: Giấy Chứng minh nhân dân, hoặc Hộ chiếu, hoặc Căn cước công dân.

●       Trường hợp các bạn chưa có thời gian sao y bản công chứng. Thì có thể gửi bản gốc các giấy tờ nêu trên để công ty Nam Việt Luật hỗ trợ sao y công chứng cho kịp tiến độ).

Bước 2:  Chuẩn bị thông tin thành lập doanh nghiệp

  • Tên công ty dự tính thành lập.
  • Danh mục ngành nghề kinh doanh dự kiến đăng ký.
  • Địa chỉ trụ sở chính công ty.
  • Mức vốn điều lệ công ty.
  • Các thông tin trên CMND về thành viên góp vốn, cổ đông sáng lập của công ty dự tính thành lập.
  • Thông tin trên CMND của người đại diện pháp luật của công ty.

Thời gian hoàn thành xin cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp là từ: 03 – 05 ngày làm việc.

Bước 3: Chuẩn bị hồ sơ thành lập công ty gồm những thành phần sau:

●       Bản sao chứng thực của tất cả các thành viên góp vốn/cổ đông sáng lập, đại diện pháp luật của công ty.

●       Bản sao chứng thực Giấy phép kinh doanh đối với thành viên là tổ chức (nếu có).

●       Giấy đề nghị đăng ký thành lập doanh nghiệp.

●       Dự thảo điều lệ thành lập công ty.

●       Danh sách thành viên góp vốn khi thành lập công ty TNHH 2 thành viên, Danh sách cổ đông sáng lập khi thành lập công ty cổ phần.

●       Giấy ủy quyền/giấy giới thiệu cho người nộp hồ sơ.

Sau khi các bạn chuẩn bị hồ sơ ở trên thì khách hàng nộp hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp tại Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hồ Chí Minh (địa chỉ: 32 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1).

Trong vòng 3 ngày làm việc nếu như hồ sơ hợp lệ thì công ty sẽ được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Còn nếu như hồ sơ không hợp lệ thì công ty sẽ nhận được thông báo sửa đổi, bổ sung hồ sơ.

Bước 4: Khắc dấu tròn doanh nghiệp

Theo luật mới nhất doanh nghiệp có quyền khắc nhiều con dấu tròn để thuận tiện cho việc giao dịch.

Thời gian thực hiện việc khắc dấu tròn doanh nghiệp: 01 ngày làm việc.

Bước 5: Công bố thông tin đăng ký doanh nghiệp (Đăng bố cáo thành lập công ty)

Theo luật mới nhất thì trong vòng 30 ngày kể từ ngày doanh nghiệp được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thì công ty phải thực hiện thủ tục công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp. Nội dung công bố bao gồm các thông tin dưới đây:

  • Danh mục ngành nghề kinh doanh đã đăng ký.

  • Danh sách cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài đối với công ty cổ phần.

Nếu bạn không có thời gian để tự thực hiện các bước thành lập công ty ở trên. Các bạn có thể liên hệ công ty Nam Việt Luật để được hỗ trợ và làm thủ tục nhanh chóng chính xác.

Định hướng phát triển quận Phú Nhuận

Kinh nghiệm khi làm giấy phép kinh doanh tại quận Phú Nhuận

Thứ nhất, loại hình doanh nghiệp nào có thể lựa chọn để mở công ty?

Luật doanh nghiệp mới nhất phân chia ra 05 loại hình doanh nghiệp bạn có thể lựa chọn để thành lập như sau:

●       Công ty Cổ phần (được lựa chọn thường xuyên).

●       Công ty TNHH Một Thành Viên (được lựa chọn thường xuyên).

●       Công ty TNHH Hai Thành Viên trở lên (được lựa chọn thường xuyên).

●       Doanh nghiệp tư nhân (được lựa chọn thường xuyên).

●       Công ty Hợp Danh (ít được lựa chọn).

Luật quy định rõ ràng tính chất, đặc điểm, quy mô, cơ cấu tổ chức quản lý, quyền hạn, nghĩa vụ của chủ sở hữu công ty. Do vậy bạn có thể căn cứ vào nhu cầu thực tế của mình mà lựa chọn loại hình doanh nghiệp kinh doanh cho phù hợp. Nếu có 01 thành viên thì có thể lựa chọn công ty TNHH 1 thành viên hoặc doanh nghiệp tư nhân, nếu có 2-50 thành viên thì có thể lựa chọn công ty TNHH 2 thành viên, nếu có từ 3 thành viên trở lên có thể lựa chọn công ty Cổ phần.

Thứ hai, góp loại vốn nào khi thành lập doanh nghiệp?

Các bạn có thể góp vốn vào doanh nghiệp mới thành lập bằng các loại tài sản sau đây: Tài sản góp vốn có thể bằng đồng Việt Nam, ngoại tệ tự do chuyển đổi hoặc bất động sản, ô tô…v.v…

Thứ ba, thời hạn góp vốn bao lâu?

●       Thủ tục góp vốn được doanh nghiệp thực hiện tối đa trong thời hạn 90 ngày kể từ ngày doanh nghiệp được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

●       Lựa chọn người đại diện pháp luật ra sao?

●       Doanh nghiệp cần lựa chọn người đại diện pháp luật phải là người có trình độ chuyên môn hoặc có trình độ quản lý để điều hành và quản lý doanh nghiệp hiệu quả. Doanh nghiệp cần tránh việc lựa chọn người không đủ khả năng hoặc không đủ kinh nghiệm dẫn tới doanh nghiệp kinh doanh thất bại.

●       Sau khi thành lập công ty nếu nhận thấy người đại diện pháp luật không đủ khả năng điều hành doanh nghiệp thì các bạn vẫn có thể thay đổi người đại diện pháp luật để lựa chọn người phù hợp hơn.

●       Người đại diện pháp luật là người đại diện cho doanh nghiệp thực hiện mọi giao dịch nên là người quan trọng nhất trong doanh nghiệp. Người đại diện pháp luật phải từ đủ 18 tuổi trở lên. Đủ năng lực hành vi dân sự.

Thứ tư, thủ tục bắt buộc cần làm sau khi thành lập công ty

Sau khi tiến hành thủ tục thành lập công ty, quý khách cần thực hiện đúng và đủ các thủ tục sau đây:

Mở tài khoản ngân hàng:

Người đại diện pháp luật cần chuẩn bị các loại giấy tờ sau:

●       CMND (công chứng).

●       Giấy chứng nhận doanh nghiệp (công chứng).

●       Điều lệ công ty (bản sao).

●       Bản Thông báo về việc đăng tải thông tin con dấu doanh nghiệp (công chứng).

●       Con dấu doanh nghiệp ra ngân hàng mở tài khoản.

Nhân viên ngân hàng sẽ làm thủ tục mở tài khoản ngân hàng cho bạn khi đủ hồ sơ nêu trên.

Mua phần mềm chữ ký số điện tử khai thuế

Mỗi doanh nghiệp sau khi được thành lập, mở công ty cần mua phần mềm chữ ký số điện tử để thực hiện việc nộp tờ khai và đóng thuế qua mạng. Nhiều doanh nghiệp lầm tưởng không phải dùng chữ ký số điện từ là hoàn toàn sai lầm. Nếu không mua chữ ký số kịp thời thì doanh nghiệp sẽ chậm báo cáo thuế dẫn tới bị phạt thuế.

Đăng ký nộp thuế điện tử cho công ty ra sao?

Kế toán dùng phần mềm chữ ký số lựa chọn ngân hàng để đăng ký thuế điện tử cho doanh nghiệp, sau đó ngân hàng sẽ xác nhận trên hệ thống việc đăng ký nộp thuế điện tử cho doanh nghiệp đối với ngân hàng đó.

Đóng loại thuế nào sau khi thành lập công ty?

  • Đóng Thuế thu nhập doanh nghiệp. Doanh nghiệp cần phải đóng sau khi kết thúc năm tài chính.
  • Đóng Thuế giá trị gia tăng. Cần phải đóng theo quý báo cáo của doanh nghiệp.
  • Đóng Thuế môn bài (Mức đóng thuế môn bài phụ thuộc vào mức vốn điều lệ mà công ty đăng ký. Nếu bạn đăng ký mức vốn điều lệ từ 10 tỷ trở xuống thì đóng mức thuế môn bài 1 năm là 2 triệu đồng. Nếu bạn đăng ký mức vốn điều lệ trên 10 tỷ thì đăng ký mức thuế môn bài 1 năm là 3 triệu đồng.
  • (Lưu ý: Công ty cũng cần phải đóng thuế môn bài trong vòng 30 ngày kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Cho nên doanh nghiệp cần chủ động đóng thuế tránh bị phạt vi phạm hành chính)
  • Đóng Thuế nhập khẩu (Đối với doanh nghiệp nhập khẩu). Đóng khi thực hiện việc nhập khẩu hàng hóa.
  • Đóng Thuế xuất khẩu (Đối với doanh nghiệp xuất khẩu). Đóng khi thực hiện việc xuất khẩu hàng hóa.

Phát hành hóa đơn và sử dụng hóa đơn điện tử

Đặt làm biển hiệu công ty

Doanh nghiệp có thể đặt với kích thước nhỏ hoặc lớn và treo tại trụ sở doanh nghiệp. Nội dung biển hiệu công ty bao gồm tên công ty, mã số thuế, địa chỉ (nếu có)

Báo cáo thuế định kỳ

●       Sau khi thành lập công ty bạn cần thuê nhân viên kế toán hoặc thuê dịch vụ kế toán để báo cáo thuế, làm sổ sách định kỳ. Bắt buộc doanh nghiệp phải có người làm kế toán để thực hiện việc báo cáo thuế cho doanh nghiệp. Nhiệm vụ của kế toán là thực hiện báo cáo thuế định kỳ, đóng thuế định kỳ, làm sổ sách, xuất hóa đơn chứng từ, thực hiện các việc liên quan đến hóa đơn, ngân hàng và các công việc liên quan khác.

●       Nếu doanh nghiệp có đủ tiềm lực tài chính thì có thể thuê 01 người làm kế toán về công ty. Mức lương để kế toán có kinh nghiệm làm được việc này giao động từ 9-15 triệu.

●       Còn nếu công ty muốn tiết kiệm chi phí ban đầu thì thuê dịch vụ kế toán tại Nam Việt Luật để tiết kiệm chi phí ban đầu cho doanh nghiệp.

Dịch vụ làm Giấy phép kinh doanh quận Phú Nhuận của Nam Việt Luật.

Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại quận Phú Nhuận tại Nam Việt Luật được khách hàng đánh giá là một trong những dịch vụ pháp luật chất lượng, được sự tin tưởng của nhiều khách hàng trong nhiều năm liền. Đến với Nam Việt Luật Quý khách hàng sẽ được:

  • Tư vấn khách hàng cung cấp các giấy tờ và thông tin cần thiết;
  • Tư vấn cho khách hàng lựa chọn ngành nghề kinh doanh phù hợp, mang doanh thu, lợi nhuận cao;
  • Tư vấn cho khách hàng về vấn đề đặt tên công ty bao gồm cả tên tiếng việt và tên nước ngoài;
  • Tư vấn khách hàng lựa chọn địa điểm đặt trụ sở chính;
  • Tư vấn khách hàng lựa chọn quy mô góp vốn, hình thức góp vốn và cơ cấu tổ chức quản lý công ty ra sao.

Đơn vị tư vấn thủ tục xin giấy phép kinh doanh tại quận Phú Nhuận

Xem thêm tổng quan về tình hình kinh tế – xã hội tại quận Phú Nhuận

Cùng với Thành phố Hồ Chí Minh, quận Phú Nhuận đã trải qua nhiều khó khăn của những năm đầu khi miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước. Qua 35 năm xây dựng, Phú Nhuận đang từng ngày thay da đổi thịt, những đóng góp của quận vào sự phát triển kinh tế – xã hội của Tp. Hồ Chí Minh ngày một lớn và rõ rệt. Quận Phú Nhuận là một vùng đất phồn thịnh, một địa phương xinh đẹp nằm trên vùng đất Thành phố Hồ Chí Minh. Được mệnh danh là lá phổi xanh của đất Sài Gòn

Phú Nhuận là quận nằm về hướng tây bắc nội thành của Tp. Hồ Chí Minh, phía Đông giáp quận Bình Thạnh, Phía Tây giáp quận Tân Bình, Phía Nam giáp quận 1 và quận 3, Phía Bắc giáp quận Gò Vấp. Có vị trí là cửa ngõ từ sân bay Tân Sơn Nhất vào trung tâm thành phố, trên một số tuyến đường chính của quận Phú Nhuận đang dần hình thành những trung tâm thương mại, dịch vụ cao cấp như: tài chính tín dụng, cao ốc văn phòng, công nghệ thông tin…

Sự phát triển của Phú Nhuận thực sự nổi trội trong 5 năm qua với nhiều thành tựu trong các lĩnh vực kinh tế xã hội. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch theo định hướng: “Dịch vụ – Công nghiệp”, các nguồn lực xã hội được phát huy… đã góp phần duy trì và tăng trưởng trong điều kiện khủng hoảng tài chính và suy thoái kinh tế toàn cầu.

Trong giai đoạn 2020-2025, cùng với sự đi lên của cả nước thì mục tiêu và chiến lược phát triển hàng đầu quận Phú Nhuận là tập trung đẩy mạnh phát triển kinh tế, thương mại và dịch vụ. Cụ thể, đẩy mạnh nguồn thu sinh lời từ tiềm năng của đất đai để tạo nên những dự án bất động sản nổi tiếng, phát triển quận Phú Nhuận thành khu đô thị hoá sầm uất nổi bật nhất cả nước.

Bên cạnh đó quận Phú Nhuận cũng cần đảm bảo duy trì tốc độ tăng trưởng, đầu tư xây dựng hạ tầng kết cấu của các dự án, đẩy nhanh tiến độ thi công và triển khai công trình hạ tầng kỹ thuật phục vụ đời sống xã hội; thực hiện tốt chính sách khuyến khích và hỗ trợ doanh nghiệp gọi vốn, đầu tư và lớn mạnh dần

Trong thời gian tới, quận Phú Nhuận nỗ lực huy động các nguồn lực xã hội nhằm đẩy nhanh việc xây dựng cơ sở hạ tầng, mở rộng mạng lưới giao thông thuận tiện kết nối với các khu vực và tỉnh thành lân cận. Tóm lại, quận Phú Nhuận đang hướng tới mục tiêu phát huy lợi thế vị trí địa lý và bất động sản để quận sớm trở thành khu đô thị hiện đại cao cấp nhất cả nước.

——————————————————————————————————–

Chúng tôi hiểu rằng trong giới hạn bài viết trên sẽ không thể đáp ứng được hết những nhu cầu, thắc mắc của người xem về thủ tục làm giấy phép kinh doanh tại quận Phú Nhuận thành phố Hồ Chí Minh để được tư vấn trực tiếp hơn hoặc có nhu cầu thực hiện thủ tục, hãy liên hệ Nam Việt Luật để chuyên viên pháp lý chúng tôi tư vấn những thắc mắc của các bạn nhé.

Bài viết liên quan khác
0778000555
0782222229
button