Tư vấn thành lập văn phòng kiến trúc

Việc thành lập văn phòng kiến trúc có khó không, có nhiều thủ tục phức tạp hay không? Hãy xem bài viết dưới đây của Nam Việt Luật nói gì nhé.

Hồ sơ thành lập văn phòng kiến trúc

Bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ các loại hồ sơ sau nếu như muốn thành lập văn phòng kiến trúc:

– Giấy đề nghị thành lập văn phòng kiến trúc (có thể tham khảo theo mẫu);

– Điều lệ của văn phòng kiến trúc (có thể tham khảo theo mẫu);

– Danh sách các cổ đông, thành viên (có thể tham khảo theo mẫu);

– Bản sao công chứng các loại chứng chỉ hành nghề thiết kế, kiến trúc;

– Bản sao công chứng chứng minh thư nhân dân, hộ chiếu còn hạn hoặc thẻ căn cước công dân của các cổ đông hoặc thành viên;

– Chứng chỉ hành nghề đối với một số ngành nghề kinh doanh có điều kiện và phải có chứng chỉ như: giám sát thi công, thiết kế công trình,…

– Quyết định bổ nhiệm quản lý/ người đứng đầu văn phòng kiến trúc;

– Hợp đồng lao động đối với các lao động không phải là cổ đông hoặc thành viên góp vốn nhưng lại giữ chức vụ quản lý của văn phòng kiến trúc;

– Một số tài liệu khác có liên quan nếu pháp luật yêu cầu.

Một số ngành nghề liên quan đến kiến trúc bao gồm:

– Thiết kế kiến trúc công trình công cộng

– Thiết kế kiến trúc công trình dân dụng

– Thiết kế kiến trúc công trình đường bộ

– Thiết kế kiến trúc công trình giao thông

– Thiết kế quy hoạch xây dựng, kiến trúc công trình

– Khảo sát địa hình và đo đạc bản đồ

– Khảo sát địa chất công trình;

– Và một số ngành nghề tư vấn – thiết kế kiến trúc khác.

Dịch vụ tư vấn thành lập văn phòng kiến trúc

Khi sử dụng dịch vụ tư vấn thành lập văn phòng kiến trúc của Nam Việt Luật, quý khách hàng sẽ được:

– Tư vấn về mô hình, cơ cấu tổ chức của văn phòng kiến trúc;

– Tư vấn về phương thức hoạt động và các điều hành văn phòng;

– Tư vấn về quyền lợi và nghĩa vụ cần phải thực hiện của các thành viên, cổ đông công ty;

– Tư vấn về mối quan hệ giữa những người quản lý của công ty

– Tư vấn về tỷ lệ góp vốn và các phương thức;

– Tư vấn về việc chia lợi nhuận và các xử lý nghĩa vụ phát sinh;

Sau đó, Nam Việt Luật sẽ tiến hành chuẩn bị hồ sơ giúp khách hàng bao gồm:

– Biên bản về việc họp thành lập văn phòng kiến trúc;

– Giấy đề nghị thành lập văn phòng kiến trúc;

– Dự thảo điều lệ Công ty;

– Soạn thảo danh sách thành viên, cổ đông góp vốn;

– Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh (người có chứng chỉ hành nghề kiến trúc);

– Hợp đồng lao động giữa công ty và người đứng đầu chi nhánh (người có chứng chỉ hành nghề kiến trúc);

Hãy nhanh chóng liên hệ với Nam Việt Luật để nhận được dịch vụ tư vấn thành lập văn phòng kiến trúc hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất.

 

Từ khóa liên quan:


Bạn đang có thắc mắc cần tư vấn ?

Hãy gọi Nam Việt Luật (24/7): 19006164 hoặc để lại lời nhắn

CHÚNG TÔI Ở ĐÂY ĐỂ PHỤC VỤ BẠN !