Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh giá rẻ 1.000.000 (Mới)

Nền kinh tế thị trường phát triển mạnh, do đó nhu cầu thuê dịch vụ làm giấy phép kinh doanh giá rẻ trọn gói tăng mạnh để thực hiện các thủ tục như: Thành lập doanh nghiệp, đăng ký hộ kinh doanh cá thể, thay đổi giấy phép kinh doanh, xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm, Giấy phép Phòng cháy chữa cháy, Giấy phép An ninh trật tự và xin cấp các loại giấy phép kinh doanh khác là điều tất yếu. Vậy làm sao chuẩn bị đầy đủ hồ sơ cần thiết khi làm giấy phép kinh doanh? Trình tự đăng ký thế nào? Nếu bạn tự làm giấy phép kinh doanh sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức, và chi phí do không am hiểu các quy định pháp luật thường xuyên thay đổi. Do vậy lựa chọn sáng suốt nhất là thuê dịch vụ làm giấy phép kinh doanh để giải quyết vấn đề trên thuận lợi, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian chi phí. Từ đó dành thời gian tập trung phát triển kinh doanh. Nam Việt Luật là công ty tư vấn hàng đầu với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và thực hiện dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại TPHCM và các tỉnh trên cả nước. Nam Việt Luật sẽ đưa ra giải pháp tư vấn xin cấp giấy, đồng thời hướng dẫn thủ tục để tiến hành dịch vụ đăng ký kinh doanh đúng quy định và không bỏ sót quy trình. Vui lòng tham khảo thông tin dưới đây nhé!

Liên hệ tư vấn 24/7: 0778000555  –  0909608102

TH1: Làm giấy phép thay đổi đăng ký kinh doanh từ 1.000.000đ

  • Bất cứ sự thay đổi nào trên tất cả các loại giấy phép kinh doanh đều cần phải thực hiện việc cập nhật thay đổi nội dung trong giấy phép kinh doanh kịp thời, đúng luật. Tránh bị phạt không đáng có và gây phiền hà cho cơ sở kinh doanh. Những nội dung nào thể hiện trên giấy phép kinh doanh khi có phát sinh thay đổi thỉ phải thực hiện thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh.
  • Sau khi thành lập công ty có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc sau khi mở hộ kinh doanh có giấy phép đăng ký kinh doanh hộ cá thể. Trong quá trình hoạt động mà Doanh nghiệp/Hộ kinh doanh có bất cứ phát sinh thay đổi nào thì cũng cần thực hiện việc thay đổi đăng ký kinh doanh cho phù hợp với thực tế.
  • >>>Xem chi tiết: Bảng giá dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh

– Một số dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh phổ biến hiện nay gồm:

  • Thay đổi tên doanh nghiệp
  • Thay đổi địa chỉ công ty
  • Tăng vốn điều lệ công ty
  • Thay đổi ngành nghề kinh doanh
  • Chuyển đổi loại hình doanh nghiệp
  • Thay đổi người đại diện pháp luật
  • Thủ tục tạm ngừng kinh doanh công ty
  • Thay đổi chủ sở hữu công ty
  • Thay đổi cơ cấu thành viên
  • Thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của chi nhánh/ VPĐD/ Đia điểm kinh doanh

TH2: Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh thành lập công ty từ 1.200.000đ

Bước 1: Chuẩn bị thông tin, giấy tờ thành lập công ty theo quy định của pháp luật.

  • Chuẩn bị tên công ty, địa chỉ công ty, vốn, ngành nghề kinh doanh, đại diện theo pháp luật.
  • Giấy đề nghị đăng ký công ty
  • Điều lệ công ty.
  • Danh sách thành viên của công ty.
  • Bản sao hợp lệ các giấy tờ sau đây: Quyết định thành lập hoặc Giấy chứng nhận đăng ký công ty hoặc giấy tờ tương đương đối với tổ chức, Một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân CMND/CCCD/Hộ chiếu.
  • Xem chi tiết thủ tục tại bài:“Dịch vụ thành lập công ty tron gói“

Bước 2: Soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ thành lập công ty theo từng loại hình doanh nghiệp lựa chọn.

  • Thành phần hồ sơ thành lập công ty của các loại hình doanh nghiệp nên tham khảo chi tiết tại: “Hồ sơ thành lập công ty“

Bước 3: Nộp bộ hồ sơ thành lập công ty đầy đủ tới cơ quan đăng ký kinh doanh.

Bước 4: Nhận kết quả là giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp (Nếu hồ sơ hoàn chỉnh và chính xác) tại cơ quan đăng ký kinh doanh.

Bước 5: Thực hiện thủ tục khắc dấu tròn doanh nghiệp + Thông báo mẫu dấu lên cổng thông tin đăng ký quốc gia.

Bước 6: Mở tài khoản ngân hàng + Thông báo số TKNH cho cơ quan đăng ký kinh doanh.

Bước 7: Đăng ký nộp thuế điện tử với cơ quan thuế và ngân hàng xác nhận đã đăng ký nộp thuế điện tử.

Bước 8: Đóng thuế môn bài qua mạng bằng cách sử dụng Chữ ký số điện tử để nộp thuế môn bài cho doanh nghiệp (Nếu các bạn chưa có chữ ký số điện tử thì bắt buộc phải mua chữ ký số điện tử để thực hiện được bước đóng thuế môn bài này.Vui lòng tham khảo bảng giá dịch vụ chữ ký số điện tử).

Bước 9: Đến cơ quan thuế sở tại tiến hành khai thuế ban đầu, nộp hồ sơ khai thuế ban đầu, đăng ký sử dụng hóa đơn, thông báo phát hành hóa đơn VAT, xuất hóa đơn VAT).

Bước 10: Thực hiện việc báo cáo thuế, và làm sổ sách hàng tháng,quý, năm

Trong giai đoạn này trở về sau, doanh nghiệp bắt buộc phải có tối thiểu 01 kế toán có trình độ chuyên môn. Giai đoạn này doanh nghiệp có 2 phương án:

  • Thứ nhất: Thuê 01 kế toán có trình độ và kinh nghiệm thực hiện việc báo cáo thuế,
  • Thứ hai: Thuê dịch vụ kế toán tại Nam Việt Luật để thực hiện việc báo cáo thuế và tiết kiệm chi phí tối đa cho doanh nghiệp. Lưu ý quan trọng: Đây là công việc quan trọng bậc nhất trong quá trình hoạt động doanh nghiệp. Nếu Khi thành lập doanh nghiệp ra mà các bạn không thực hiện hoặc không biết để thực hiện bước này thì sau này doanh nghiệp của bạn sẽ bị vướng mắc về thuế và bị phạt rất nặng.

Đăng ký kinh doanh tại TPHCM -1

TH3: Đăng ký giấy phép kinh doanh hộ cá thể từ 1.500.000 – 2.000.000đ

Để có được Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh khi đăng ký kinh doanh hộ cá thể, chủ hộ kinh doanh cần cung cấp giấy tờ đến cơ quan Đăng ký kinh doanh như sau:

  • Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh hộ kinh doanh, trong đó có ghi đầy đủ thông tin chủ hộ kinh doanh và danh sách ngành nghề đăng ký kinh doanh.
  • Bản sao Giấy tờ chứng thực cá nhân (có thể là chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu).
  • Bản sao giấy chứng nhận sở hữu đất hoặc bản sao hợp đồng thuê mặt bằng kinh doanh.

Trong đó, nội dung Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh của hộ kinh doanh cá thể bao gồm:

  • Tên hộ kinh doanh
  • Địa chỉ, địa điểm kinh doanh
  • Ngành nghề kinh doanh
  • Số vốn đầu tư kinh doanh
  • Họ, tên, số và thông tin các giấy tờ chứng thực cá nhân kèm bản sao có công chứng
  • Thông tin về địa chỉ nơi cư trú của chủ hộ kinh doanh
  • Biên bản họp nhóm cá nhân về việc thành lập hộ kinh doanh đối với trường hợp hộ kinh doanh do một nhóm các cá nhân thành lập.
  • Đối với các thương nhân cần đính kèm bản sao hợp lệ chứng chỉ hành nghề, giấy chứng thực vốn pháp định theo yêu cầu của cơ quan thẩm quyền.

Bước 1: Cá nhân/người đại diện cho hộ gia đình chuẩn bị hồ sơ đầy đủ theo quy định hiện hành và nộp hồ sơ làm giấy phép kinh doanh tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính của huyện nơi đặt trụ sở hộ kinh doanh.

  • Người nộp hồ sơ đăng ký xin giấy phép kinh doanh khi đến nộp hồ sơ phải xuất trình bản chính chứng minh thư nhân dân, hộ chiếu hoặc thẻ căn cước công dân.
  • Cán bộ công chức tiếp nhận và kiểm tra thành phần, tính pháp lý của hồ sơ nhận được. Trường hợp hồ sơ đã hợp lệ và đầy đủ thì người nộp sẽ nhận được giấy biên nhận hồ sơ. Trường hợp hồ sơ không hợp lệ thì người nộp hồ sơ để làm lại.
  • Thời gian tiếp nhận hồ sơ làm giấy phép kinh doanh trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (trừ ngày lễ tết theo quy định).

Bước 2: Phòng Tài chính – Kế hoạch thuộc Ủy ban nhân dân Quận/huyện sẽ kiểm tra và thẩm định hồ sơ làm giấy phép kinh doanh trình UBND quận/huyện xem xét và cấp giấy phép kinh doanh cho hộ kinh doanh cá thể.

Bước 3: Sau 3-5 ngày làm việc, Người nộp hồ sơ đến nhận kết quả tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính ban đầu cấp huyện; người đại diện hộ gia đình ký trực tiếp vào Giấy phép kinh doanh, nộp lệ phí và giấy biên nhận hồ sơ.

  • Thời gian trả kết quả hồ sơ trong giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (trừ ngày lễ tết theo quy định).

Đăng ký kinh doanh tại TPHCM

 

 

LH: 02873000555  hoặc  0778000555  –  0909608102 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp.

(Đặc biệt giảm 50% phí dịch vụ khi thay đổi trên 01 nội dung)

STTNỘI DUNG THAY ĐỔI ĐĂNG KÝ KINH DOANH GIÁ RẺPhí dịch vụ (VNĐ)Thời gian (Ngày làm việc)

I. Dịch vụ thay đổi đăng ký kinh doanh giá rẻ

1Dịch vụ thay đổi tên doanh nghiệp1,000,0003-5
2Dịch vụ thay đổi địa chỉ (chưa đổi dấu)1,000,0003-5
3Dịch vụ thay đổi cơ cấu thành viên (không thay đổi loại hình công ty)1,000,0003-5
4Dịch vụ thay đổi bổ sung ngành nghề1,000,0003-5
5Dịch vụ thay đổi đại diện pháp luật1,000,0003-5
6Dịch vụ tăng vốn điều lệ công ty1,000,0003-5
7Dịch vụ mã hóa ngành nghề kinh doanh1,000,0003-5
8Dịch vụ Bổ sung cập nhật thông tin số điện thoại, Email, fax, website1,000,0003-5
9Dịch vụ Thay đổi bổ sung cập nhật thông tin khác1,000,0003-5
10Dịch vụ Lập sổ đăng ký thành viên/ cổ đông – Chứng nhận góp vốn thành viên/ cổ đông1,000,0001
11Dịch vụ Thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của chi nhánh/ VPĐD/ Địa điểm kinh doanh1,000,0003-5
12Dịch vụ Thay đổi chủ sở hữu doanh nghiệp1,000,0003-5
13Dịch vụ Thay đổi loại hình doanh nghiệp1,500,0003-5
14Dịch vụ Cấp lại Giấy phép kinh doanh (do thất lạc)1,000,0003-5
15Dịch vụ Thành lập Chi nhánh/VPĐD/ địa điểm kinh doanh (công ty mẹ tại TP.HCM)1,000,0003-5
16Dịch vụ Thành lập Chi nhánh/VPĐD/ địa điểm kinh doanh (Công ty mẹ tại tỉnh/TP khác)1,000,0003-5
17Dịch vụ Giảm vốn điều lệ công ty1,500,0003-5
18Bổ sung cập nhật thông tin số điện thoại, email, fax, website Lập sổ đăng ký thành viên/ cổ đông.1,000,0003-5
19Thay đổi 2 nội dung trên giấy đăng ký doanh nghiệp1,250,0003-5
20Dịch vụ thay đổi từ 3 nội dung trên giấy đăng ký doanh nghiệp1,500,0003-5
21Thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp đầu tư nước ngoài9.000.000 – 16.000.00020-25
22Thành lập mới doanh nghiệp vốn nước ngoài23.000.000- 58.000.00025-40

II. Dịch vụ dấu + mẫu dấu + bố cáo doanh nghiệp

1Khắc dấu tròn doanh nghiệp500,0001
2Khắc dấu 1 dòng tên Giám đốc100,0001
3Khắc dấu 2 dòng (dòng trên-Chức danh, dòng dưới –Tên)150,0001
4Khắc dấu Mã số thuế200,0001
5Thông báo mẫu dấu công ty lên Cổng thông tin Doanh Nghiệp Quốc Gia (Quy định theo Điều 44 Luật Doanh Nghiệp năm 2014, hiệu lực từ ngày 01/07/2015) (chưa bao gồm phí khắc dấu là: 450,000)500,0003
6Đăng bố cáo thành lập/thay đổi500,0001
7Tư vấn mở TK ngân hàng,thông báo STK500,0004

III. Dịch vụ Thuế – Hóa đơn

1Khai thuế ban đầu800,0001
2Thông báo thay đổi nội dung ĐKKD với cơ quan thuế (Mẫu 08)500,0001
3Chuyển hồ sơ thuế khác quận800,0007
4Phát hành hóa đơn điện tử500,0001-3

Quy định chung về làm giấy phép kinh doanh

Hộ kinh doanh cá thể và doanh nghiệp sẽ được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh khi có đủ các điều kiện sau:

  • Ngành nghề đăng ký kinh doanh không thuộc lĩnh vực cấm kinh doanh.
  • Đối với các ngành, nghề yêu cầu vốn pháp định thì vốn điều lệ không được thấp hơn mức vốn pháp định được quy định trong danh sách ngành nghề yêu cầu vốn pháp định.
  • Tên của công ty, đơn vị kinh doanh phải được đặt theo đúng quy định của pháp luật, không được đặt tên trùng, tên gây nhầm lẫn với các đơn vị khác.
  • Có trụ sở chính theo quy định của pháp luật, không thuộc khu vực bị quy hoạch.
  • Có hồ sơ đăng ký kinh doanh hợp lệ.
  • Nộp đủ lệ phí đăng ký kinh doanh theo quy định của pháp luật.

Làm giấy phép kinh doanh ở đâu?

  • Khi làm giấy phép kinh doanh tại TPHCM thì phải thực hiện ở đâu?Thời gian thực hiện mất bao lâu? Đối với vấn đề này thì cơ quan giải quyết hồ sơ và thời gian thực hiện sẽ khác nhau tùy vào hình thức đăng ký kinh doanh. Cụ thể như sau:
  • Khi đăng ký kinh doanh hộ kinh doanh cá thể, chủ cơ sở kinh doanh sẽ tiến hành nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh tại Ủy ban nhân dân cấp huyện/ quận trực thuộc nơi đặt địa chỉ kinh doanh. Ví dụ: Nếu muốn mở cơ sở kinh doanh ở quận Tân Bình TPHCM thì chủ cơ sở kinh doanh phải đăng ký kinh doanh tại Ủy ban nhân dân quận Tân Bình TPHCM. Nếu muốn đăng ký kinh doanh ở Quận 12 TPHCM thì phải nộp hồ sơ ở UBND quận 12.
  • Khi đăng ký thành lập công ty thì bạn phải nộp hồ sơ lên Phòng đăng ký kinh doanh trực thuộc Sở Kế hoạch và đầu tư nơi đặt trụ sở công ty. Cụ thể, ví dụ như: Bạn muốn đăng ký thành lập công ty tại TPHCM thì có nghĩa bạn cần tiến hành nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh tại Sở Kế hoạch và đầu tư TPHCM. Nếu bạn đăng ký kinh doanh tại Đồng Nai thì phải đăng ký kinh doanh tại Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Đồng Nai.

Làm giấy phép kinh doanh trong bao lâu?

  • Thời gian giải quyết hồ sơ đăng ký hộ kinh doanh cá thể là 3 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ. Tức là nếu hồ sơ hợp lệ, đầy đủ, đúng quy định, bạn sẽ nhận được giấy phép đăng ký kinh doanh sau 3 ngày. Còn nếu hồ sơ không hợp lệ, bạn sẽ nhận được văn bản trả lời lý do.
  • Thời gian giải quyết hồ sơ đăng ký thành lập công ty cũng là 3 ngày làm việc tính từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ. Nếu hồ sơ không hợp lệ, doanh nghiệp sẽ nhận được văn bản giải thích lý do.

Chi phí dịch vụ đăng ký kinh doanh hết bao nhiêu tiền?

– Đăng ký hộ kinh doanh cá thể: Chi phí thành lập hộ kinh doanh cá thể hiện nay là 100.000 VNĐ.

– Đăng ký thành lập công ty: Chi phí thành lập công ty thì gồm những chi phí sau:

  • Phí đăng ký thành lập công ty, cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp là 200.000 đồng
  • Phí khắc con dấu và công khai mẫu dấu là 450.000 đồng.
  • Phí công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp lên cổng thông tin quốc gia là 300.000 đồng.

Tư vấn đăng ký giấy phép kinh doanh trọn gói tại Nam Việt Luật các vấn đề sau:

  • Tư vấn các quy định hiện hành về điều kiện để đặt trụ sở công ty, doanh nghiệp.
  • Tư vấn đặt tên cho công ty, doanh nghiệp: Tên tiếng Việt; Tên viết tắt và Tên tiếng nước ngoài.
  • Tư vấn vốn điều lệ cho công ty, doanh nghiệp: Tư vấn về sự phù hợp giữa phạm vi, quy mô hoạt động và những vấn đề về thuế với vốn điều lệ của công ty khi đăng ký giấy phép kinh doanh.
  • Tư vấn việc lựa chọn những ngành nghề đăng ký kinh doanh và các điều kiện cần đáp ứng đối với những ngành nghề kinh doanh có điều kiện.
  • Tư vấn những quy định của pháp luật hiện hành liên quan đến nghĩa vụ của công ty, doanh nghiệp trước và sau khi được thành lập; treo biển tên công ty, bảo hộ thương hiệu của công ty,….
  • Tư vấn những thủ tục đăng ký Thuế…

Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Nam Việt Luật sẽ đại diện cho doanh nghiệp thực hiện những công việc sau:

  • Đại diện khách hàng soạn thảo các văn bản, chuẩn bị hồ sơ đầy đủ theo quy định của pháp luật.
  • Đại diện đến nộp hồ sơ và xử lý hồ sơ làm giấy phép kinh doanh tại cơ quan có thẩm quyền.
  • Đại diện khách hàng liên hệ với các cơ quan có thẩm quyền làm thủ tục đăng ký kinh doanh
  • Thực hiện soạn thảo hồ sơ chính xác, đúng thời gian theo yêu cầu của khách hàng.
  • Thông báo cho khách hàng kịp thời những yêu cầu phát sinh nếu có.
  • Đại diện cho doanh nghiệp đến nhận Giấy phép kinh doanh sau khi được cấp.
  • Bàn giao hồ sơ đầy đủ cho khách hàng khi được cơ quan có thẩm quyền cấp.
  • Thực hiện các thủ tục khắc dấu và đăng công bố mẫu dấu.
  • Thực hiện làm thủ tục kê khai thế ban đầu cho doanh nghiệp tại cơ quan thuế;
  • Tiến hành in và phát hành hóa đơn và các dịch vụ hậu mãi.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại TPHCM và các tỉnh/Thành phố khác trên cả nước, chúng tôi hiểu được điều bạn cần thiết nhất chính là nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Nam Việt Luật sẽ thực hiện toàn bộ các thủ tục đăng ký giấy phép kinh doanh cho quý khách Chính vì thế mà hãy đến với Nam Việt Luật để sở hữu giấy phép kinh doanh nhanh chóng và tiết kiệm nhất. Còn chần chừ gì nữa? Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để sử dụng dịch vụ tốt nhất nhé!

Bài viết liên quan khác
0778000555
0782222229
button