Tư vấn thủ tục thay đổi người đại diện chi nhánh

Công ty của bạn muốn thay đổi người đứng đầu chi nhánh để phù hợp hơn với tình hình kinh doanh, khách hàng và cơ cấu nhân sự của công ty? Nam Việt Luật xin tư vấn miễn phí hồ sơ và thủ tục thay đổi người đại diện chi nhánh cũng như các vấn đề liên quan đến thay đổi người đại diện chi nhánh công ty.

Hồ sơ thay đổi người đại diện chi nhánh

Thủ tục thay đổi người đại diện chi nhánh bạn cần biết đó là hồ sơ thay đổi người đại diện chi nhánh. Hồ sơ gồm các loại giấy tờ sau:

  • Thông báo về nội dung thay đổi người chi nhánh.
  • Quyết định bằng văn bản và biên bản họp bản sao về nội dung thay đổi người đại diện chi nhánh của: Chủ sở hữu công ty (đối với công ty TNHH 1 thành viên); Hội đồng thành viên công ty (đối với công ty TNHH 2 thành viên); Hội đồng quản trị (đối với công ty Cổ phần).
  • Bản sao hợp lệ hộ chiếu hoặc chứng minh nhân dân của người đại diện chi nhánh mới.
  • Bản sao Giấy chứng nhận đầu tư hoặc giấy phép đầu tư, Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh công ty

Những lưu ý đối với người đứng đầu chi nhánh

bo-sung-nganh-nghe-kinh-doanh

Khi làm thủ tục thay đổi người đại diện chi nhánh bạn cần lưu ý người đại diện chi nhánh không thuộc một trong các trường hợp sau:

  • Công chức, cán bộ theo quy định của pháp luật;
  • Sĩ quan, hạ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, đơn vị thuộc Quân đội nhân dân Việt Nam; công nhân quốc phòng trong các cơ quan, sĩ quan, hạ sĩ quan chuyên nghiệp trong các cơ quan thuộc Công an nhân dân Việt Nam;
  • Cán bộ lãnh đạo, quản lý nghiệp vụ trong các công ty 100% vốn sở hữu nhà nước, trừ trường hợp những người được cử làm đại diện theo uỷ quyền để quản lý phần vốn góp của Nhà nước tại công ty khác;
  • Người đang chấp hành hình phạt tù hoặc đang bị Tòa án cấm hành nghề kinh doanh;
  • Người chưa thành niên; người bị hạn chế năng lực hành vi dân sự, những người bị mất năng lực hành vi dân sự;
  • Các trường hợp khác theo quy định của pháp luật.

Dịch vụ thay đổi người đại diện chi nhánh tại Nam Việt Luật

One Stands Holding Change, Others Crushed

Nam Việt Luật vói dịch vụ thay đổi người đại diện chi nhánh sẽ đại diện khách hàng tiến hành làm các thủ tục thay đổi người đại diện chi nhánh tại cơ quan nhà nước theo đúng luật:

  • Tiến hành nộp hồ sơ xin Thay đổi người đại diện chi nhánh;
  • Theo dõi tiến trình xử lý và thông báo kết qủa hồ sơ đã nộp cho khách hàng;
  • Nhận giấy chứng nhận Thay đổi người đại diện chi nhánh tại Sở Kế hoạch & Đầu tư;
  • Tiến hành nộp hồ sơ đăng ký khắc dấu, liên hệ khắc dấu cho khách hàng;
  • Nhận giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu và Dấu công ty;

Bạn đang lúng túng không biết thủ tục thay đổi người đại diện chi nhánh cần làm là gì? Hãy để Nam Việt Luật trợ giúp cho bạn trong việc tư vấn, chuẩn bị hồ sơ và đại diện khách hàng tiến hành thủ tục thay đổi người đại diện chi nhánh với cơ quan nhà nước nhé!

Từ khóa liên quan:


Bạn đang có thắc mắc cần tư vấn ?

Hãy gọi Nam Việt Luật (24/7): 19006164 hoặc để lại lời nhắn

CHÚNG TÔI Ở ĐÂY ĐỂ PHỤC VỤ BẠN !