Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 7 TPHCM tại Nam Việt Luật vốn đã không còn xa lạ với các doanh nghiệp trẻ hiện nay bởi lợi ích thực tiễn mà nó mang lại trong việc cắt giảm hơn 80% chi phí thuê văn phòng hàng tháng là điều không thể bàn cãi. Trong số đó, dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh quận 7 của Nam Việt Luật là nổi bật hơn cả, trở thành “thiên đường mới” lý tưởng hỗ trợ cho mọi doanh nghiệp trẻ phát triển bền vững. Nào! Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 7 là gì nhé!
1. Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 7 TPHCM là gì?
Trên thế giới, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo đã xuất hiện từ rất lâu, nhưng tại Việt Nam thì loại hình này vẫn còn chưa được biết đến rộng rãi. Khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng không cần phải vận chuyển đồ đạc, xây dựng, bố trí thiết kế hay sắp xếp trang thiết bị văn phòng mà chỉ đặt biển hiệu, logo của công ty mình tại văn phòng cho thuê.
Hiểu đơn giản, dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 7 TPHCM là dịch vụ sẽ cấp sẵn cho bạn một văn phòng đại diện với đầy đủ tiện nghi cùng đội ngũ nhân sự sẵn có để giao dịch và làm việc hệt như một thuê một văn phòng truyền thống mà không đòi hỏi sự hiện diện thường xuyên và thường trực của bạn hoặc nhân viên ở công ty.
Hay nói cách khác đây là một hình thức cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh quận 7, cung cấp văn phòng kinh doanh, liên lạc, treo bảng hiệu công ty và các dịch vụ hỗ trợ khác mà không cần đến diện tích văn phòng thực tế.
2. Dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh quận 7 dành cho ai?
Với đặc thù đặc biệt của ngành cho thuê văn phòng ảo, người thuê có thể làm việc ở bất cứ đâu mà không cần phải đến công ty. Dẫn đến mọi doanh nghiệp, cá nhân hay tổ chức đều có thể thuê văn phòng ảo. Đặc biệt là những cá nhân nhỏ lẻ, freelancer mới khởi nghiệp, doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp số hóa tập trung kinh doanh trực tuyến (online) thương mại điện tử.
Tuy nhiên, tùy thuộc vào cơ cấu tổ chức kinh doanh của mỗi công ty lớn hay nhỏ, thì dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh quận 7 TPHCM sẽ phù hợp hơn với những đối tượng sau:
- Các cá nhân hay một nhóm muốn khởi nghiệp với chi phí rẻ nhất có thể.
- Các doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn mở rộng thị trường hoặc là muốn đặt văn phòng đại diện ở trung tâm thành phố.
- Các nhóm dự án ngắn hạn muốn tìm một văn phòng làm việc với đầy đủ tiện nghi.
- Các công ty nước ngoài đang thăm dò thị trường Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
3. Ưu điểm của dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 7 TPHCM
Trong những năm gần đây, loại hình văn phòng truyền thống ngày càng bộc lộ vô số khuyết điểm với startup mới khởi nghiệp. Cụ thể là:
- Chi phí thuê mặt bằng văn phòng đắt đó khi làn sóng kinh tế suy thoái do dịch bệnh.
- Xu hướng làm việc tại nhà, làm việc từ xa ngày càng trở nên phổ biến.
- Những ngày nghỉ việc đóng cửa văn phòng mà vẫn phải trả tiền.
- Điều khoản cho thuê hợp đồng quá cố định, ít linh động và quá nhiều ràng buộc khi thanh lý.
Vì thế, Nam Việt Luật cho ra đời mô hình dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 7 với vai trò là giải pháp tối ưu dành cho các doanh nghiệp trẻ để giải quyết các vấn đề trên.
Về mặt chi phí
Như bạn đã biết, chi phí thuê văn phòng truyền thống tại Quận 7 có giá rất cao, giao động từ 500.000 đ – 1.500.000 đ/m2/tháng. Bạn thuê diện tích bao nhiêu m2 thì cứ tự tính nhân ra số tiền bạn phải chi trả hàng tháng cao như thế nào. Chi phí đi thuê văn phòng được coi là khoản chi phí cố định. Chính vì thế nên nó tốn một khoản tiền không nhỏ đối với các doanh nghiệp.
Thế nhưng với dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 7 TPHCM của Nam Việt Luật, chúng tôi tự tin giúp doanh nghiệp bạn tiết kiệm lên đến 80% chi phí so với văn phòng truyền thống. Đây rõ ràng là một lợi ích tuyệt đối trong thời buổi kinh tế đi xuống vì đại dịch Covid-19.
Chỉ bằng từ 500 ngàn đồng / tháng (tức 16 ngàn đồng/ngày), hay chỉ bằng 1/10 so với văn phòng truyền thống, bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một trụ sở kinh doanh tại quận 7 hội nhập và phát triển.
Cắt giảm chi phí xây dựng hình ảnh thương hiệu:
Giữa thị trường kinh doanh đầy cạm bẫy và cam go, không phải doanh nghiệp nào cũng muốn mất thời gian hay có đủ chi phí để đầu tư cho “phần nhìn” như thiết kế văn phòng, trụ sở, tập trung xây dựng hình ảnh thương hiệu ngay từ đầu.
Đến với dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 7, bạn sẽ có ngay cho mình một văn phòng làm việc trang trọng, chuyên nghiệp, dễ dàng xây dựng và tạo được niềm tin, uy tín trong lòng khách hàng hơn bao giờ hết mà không cần hao tốn bất kỳ chi phí liên quan đến vấn đề trang trí, thiết kế văn phòng, mua sắm hoặc bảo trì bất kỳ nội thất văn phòng nào.
Cắt giảm chi phí nhân sự:
Nhân viên lễ tân vừa là bộ mặt của văn phòng, vừa là bộ mặt thương hiệu của doanh nghiệp, cũng như vừa là đại diện cho văn hóa của công ty. Bạn không thể mở một văn phòng mà không có nhân viên lễ tân. Tuy nhiên, bạn đang ngần ngại phải tốn thời gian đào tạo nhân sự lại từ đầu hoặc đơn giản chỉ vì công ty bạn đang trong giai đoạn cần cắt giảm ngân sách nhân sự. Thật đơn giản, đến với dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh quận 7 TPHCM của Nam Việt Luật, bạn sẽ được chia sẻ chung đội ngũ lễ tân và hậu cần chuyên nghiệp của tòa nhà Nam Việt Luật mà không cần trả thêm bất kỳ chi phí nào khác. Về vấn đề về chuyên môn của đội ngũ bạn không cần phải lo lắng.
Tại đây, nhân viên lễ tân và đội ngũ hậu cần luôn thường trực giúp bạn:
- Bảo mật tài liệu và mọi thông tin lưu trữ tại văn phòng của doanh nghiệp.
- Nhận, lưu trữ và gửi tài liệu đến đối tác, khách hàng theo yêu cầu của doanh nghiệp khi có lệnh mà không cần doanh nghiệp phải có mặt thường trực tại văn phòng.
- Đội ngũ hậu cần hỗ trợ các vấn đề về IT, internet, điện nước một cách nhanh chóng và tin cậy.
Do đó, khi sử dụng dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 7 của Nam Việt Luật này, bộ mặt doanh nghiệp được nâng cao, chi phí được cắt giảm đến mức tối đa. Giúp chủ doanh nghiệp không phải tính toán suy nghĩ nhiều mà tập trung cho kinh doanh, mở rộng mạng lưới khách hàng hay những hạng mục đầu tư khác quan trọng hơn cho sự phát triển của doanh nghiệp.
Về vị trí địa lý
Quận 7 chỉ cách quận 1 và các quận trung tâm khác 15-20 phút lái xe, rất thuận tiện cho việc di chuyển đến khu trung tâm của thành phố. Mặt khác, quận 7 đường xá rộng nên ít kẹt xe, xô bồ hay chen chúc trên đường. Không khác gì quận 1, quận 7 cũng là thánh địa đặt văn phòng của các công ty nước ngoài và tập đoàn đa quốc gia bởi vị trí đắc địa của nó.
Là một khu “đô thị mới” của thành phố Hồ Chí Minh, được quy hoạch gần đây nên tiện ích cộng đồng và cơ sở vật chất tại quận 7 rất chuyên nghiệp và đồng bộ. Môi trường trong sạch với hệ thống cây xanh phủ rợp tạo không khí thoáng đãng, xen lẫn là những khu dân cư hiện đại với tiện nghi cao cấp và mức sống người dân địa phương cao bậc nhất cả nước, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi doanh nghiệp về đây phát triển.
Hơn ai hết, Nam Việt Luật hiểu rõ chi phí cho một mặt bằng ở quận 7 là cực kỳ đắt đỏ và chiếm tỉ trọng lớn trong tổng chi phí vận hành doanh nghiệp. Thế nên dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 7 của Nam Việt Luật ra đời, giúp bạn có được một trụ sở kinh doanh đạt ngay tại quận 7 TPHCM với mức chi phí thấp nhất trên thị trường.
4. Lý do lựa chọn dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh quận 7 tại Nam Việt Luật
10 lý do chắc chắn sẽ khiến bạn chọn dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh quận 7 của Nam Việt Luật:
- Tiết kiệm lên đến 80% chi phí vận hành hàng tháng.
- Giao nhận thư từ, bưu kiện liên tục trong giờ làm việc, giúp doanh nghiệp luôn kết nối với đối tác 24/7.
- Vị trí đặt bảng tên công ty rõ ràng và ngay ngắn tại văn phòng.
- Nhiều địa chỉ “đắc địa” thoải mái lựa chọn khắp các quận trung tâm toàn tphcm.
- Văn phòng tiện nghi, mát mẻ, thông thoáng được vệ sinh hàng ngày.
- Cam kết địa chỉ văn phòng hợp pháp và bền vững lâu dài, địa chỉ đăng ký kinh doanh được đảm bảo tính cố định 10 – 20 năm từ đơn vị sở hữu và quản lý tòa nhà. nên có tính ổn định cao, giúp doanh nghiệp phát triển vững bền.
- Lễ tân thông thạo nhiều thứ tiếng, hỗ trợ phiên dịch khi gặp gỡ đối tác.
- Khu vực tiếp khách sang trọng có phục vụ trà nước và không giới hạn thời gian.
- Kết nối wifi nhanh, mạnh, truy cập quốc tế ổn định.
- Hỗ trợ IT, điện nước, đường truyền miễn phí khi khách hàng có nhu cầu.
5. Điểm khác biệt của Nam Việt Luật khi cho thuê văn phòng ảo quận 7
Đến với dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 7 của Nam Việt Luật – một công ty chuyên tư vấn luật, thuế và kế toán nên Nam Việt Luật không chỉ dừng lại ở việc cho thuê văn phòng ảo, mà còn tự hào cung cấp thêm các dịch vụ tùy chọn khác như:
- Dịch vụ tư vấn pháp lý.
- Dịch vụ hỗ trợ đăng ký thành lập doanh nghiệp trọn gói.
- Dịch vụ kế toán trọn gói.
Ngoài ra, Nam Việt Luật còn cung cấp trọn gói dịch vụ văn phòng từ cho thuê văn phòng ảo đến văn phòng chia sẻ, cho thuê chỗ ngồi làm việc,… Đảm bảo cho sự phát triển của doanh nghiệp một cách toàn diện.
- Văn phòng chia sẻ (co-working space):
Là dịch vụ cho thuê văn phòng mà tại đó, nhiều doanh nghiệp sẽ thuê chung và dùng chung một không gian văn phòng, qua đó tiết kiệm chi phí tối đa cho mỗi cá thể, mà vẫn mở rộng được mối quan hệ, giao lưu và tăng tính kết nối giữa các doanh nghiệp cùng chí hướng với nhau. Đây chính là cơ hội để các doanh nghiệp có cùng chí hướng, mục tiêu phát triển được giao lưu và học hỏi lẫn nhau.Khi có sự giao lưu này, biết đâu bạn sẽ tạo dựng được những cơ hội hợp tác mới có lợi cho sự phát triển của công ty. Kết giao với những “người bạn” như vậy chính là sự giao lưu để bạn có thể học hỏi những cái hay của công ty bạn. Đồng thời chia sẻ về những mục đích và kế hoạch tương lai.
- Cho thuê chỗ ngồi làm việc:
Dù bạn là khách vãng lai cần tìm chỗ làm việc ngắn hạn, hay cần tìm một chỗ ngồi làm việc cho doanh nghiệp dài hạn thì Nam Việt Luật đều hỗ trợ bạn hết mình. Với chính sách cho thuê vị trí ngồi làm việc linh động, bạn có thể thuê theo ngày, theo giờ hay theo tháng với một chi phí hết sức phải chăng.
7. Kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận 7 TPHCM
04 kinh nghiệm thuê văn phòng ảo bạn phải biết:
- Cân nhắc vị trí địa lý:
Ưu tiên chọn thuê văn phòng ảo tại các địa chỉ thành lập kinh doanh đắc địa, sầm uất, gần khu có dân cư đông đúc như các đại lộ Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Linh,… - Cân nhắc điều khoản:
Trao đổi mong muốn của bạn với đơn vị cho thuê rõ ràng, cân nhắc các điều khoản hợp đồng một cách rõ ràng như:
Giá thuê bao gồm những khoản nào?Dịch vụ cho thuê đó có chỗ để xe cho nhóm người hay khách hàng hay không?
Đặc biệt trong phòng có dịch vụ internet, nội thất có đầy đủ tiện nghi hay không?
Có phải trả thêm chi phí nào nữa không?, … - Cân nhắc chi phí:
Một trong những kinh nghiệm lựa chọn văn phòng ảo nên được chú ý là cân nhắc về tài chính. Bạn nên tham khảo và xem xét mức phí cho thuê ở nhiều đơn vị khác nhau. Từ đó, đưa ra quyết định nơi phù hợp với khả năng tài chính của công ty bạn nhất. - Văn hóa doanh nghiệp:
Bạn nên cẩn trọng tìm hiểu xem đối tác cho thuê văn phòng ảo của bạn có uy tín không, đội ngũ tiếp tân và nhân viên của họ có thái độ tốt không, có thói quen làm việc nào của họ có thể gây ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu của bạn không. Vì văn phòng ảo là nơi treo biển hiệu doanh nghiệp nên mọi yếu tố đều ảnh hưởng đến hình ảnh thương hiệu mà doanh nghiệp đã xây dựng.
Nam Việt Luật hy vọng đã cung cấp đủ những thông tin quý giá trên cho quý doanh nghiệp đang tìm dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh quận 7 TPHCM.
Nếu bạn đang có nhu cầu tìm dịch vụ cho thuê cho thuê văn phòng ảo quận 7 thì Nam Việt Luật chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua số điện thoại dưới chân website nhé, chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và giải đáp mọi thắc mắc cho bạn ngay về dịch vụ cho thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh quận 7 TPHCM. Xin cảm ơn!
NVL Legal Team – Đội ngũ chuyên gia pháp lý biên tập bài viết trên website namvietluat.vn với tinh thần cố gắng biên tập bài viết dựa trên các quy định có hiệu lực tại thời điểm đăng tải nhằm giúp độc giả có thể tiếp cận, tham khảo thông tin cơ bản. Tuy nhiên quy định pháp luật thường xuyên thay đổi, bài viết không tránh khỏi việc cập nhật không kịp thời, do đó thông tin chỉ có giá trị tham khảo, không phải là tuyên bố chính thức để làm căn cứ cho bất kỳ mục đích áp dụng trong thực tế. Nếu cần thông tin chính xác, vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ giải đáp.