Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Huyện Bình Chánh

Hãy nhập từ khóa cần tìm !

Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Huyện Bình Chánh TPHCM

  • 13/06/2020
  • Bởi: namvietluat.vn
  • Chuyên mục: Giấy phép kinh doanh, Thông tin giấy phép

Bạn muốn xin giấy phép kinh doanh để thành lập doanh nghiệp, đăng ký hộ kinh doanh cá thể tại huyện Bình Chánh TPHCM? Nhưng bạn lại không biết làm thủ tục như thế nào? Cần chuẩn bị hồ sơ với những loại giấy tờ gì? Nên chọn dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Huyện Bình Chánh của công ty nào? Đừng lo lắng! Với đội ngũ nhân viên tận tình, có nhiều năm kinh nghiệm và kiến thức pháp luật chuyên sâu trong, Công Ty Nam Việt Luật sẽ tận tình tư vấn thủ tục làm giấy phép kinh doanh, cung cấp đến các bạn giải pháp tối ưu nhất, đáp ứng được mọi yêu cầu bạn đặt ra. Vì vậy, đừng ngần ngại mà hãy liên hệ đến Nam Việt Luật ngay hôm nay nhé!

I/ Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh của Nam Việt Luật

Công Ty Nam Việt Luật qua nhiều năm hoạt động đã đúc kết được những kinh nghiệm ‘vàng’. Chúng tôi đã trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Huyện Bình Chánh TPHCM, thành lập công ty chuyên nghiệp, chất lượng và đảm bảo uy tín hàng đầu tại TPHCM.Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh 

– Chúng tôi được thành lập, tồn tại và phát triển với mục tiêu luôn luôn đồng hành cùng quý khách hàng ngay từ khi khởi đầu kinh doanh cũng như xuyên suốt quá trình hoạt động.

– Chúng tôi tư vấn và đồng thời cung cấp dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Huyện Bình Chánh, hoàn thành các thủ tục thành lập doanh nghiệp, thành lập hộ kinh doanh cá thể khi Quý khách hàng yêu cầu.

– Nam Việt Luật sẽ tư vấn thủ tục, hồ sơ để xin giấy phép kinh doanh theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, còn tư vấn lựa chọn các giải pháp tối ưu nhất, tiết kiệm chi phí, công sức cũng như tiết kiệm được thời gian làm các thủ tục, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

– Sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Huyện Bình Chánh chuyên nghiệp của Nam Việt Luật, chúng tôi cam đoan hoàn thành công việc theo đúng theo thỏa thuận, đúng yêu cầu khách hàng đặt ra. Chắc chắn bạn sẽ được tư vấn tận tình, làm việc chu đáo với chi phí hợp lý nhất.

>>> Nam Việt Luật với mong muốn làm bạn đồng hành đáng tin cậy của các doanh nghiệp, các đơn vị kinh doanh và trở thành một trong những công ty tư vấn luật chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại TPHCM. Mọi thắc mắc về mặt pháp lý, giấy phép kinh doanh, thành lập công ty,…của quý vị sẽ được giải đáp đầy đủ, chính xác, chuyên nghiệp bởi Nam Việt Luật. Chúng tôi cam kết mang lại chất lượng dịch vụ tư vấn cao nhất cho khách hàng.

II/ Quy trình làm giấy phép kinh doanh tại Huyện Bình Chánh TPHCM của Nam Việt Luật

Nam Việt Luật làm giấy phép kinh doanh tại Huyện Bình Chánh TPHCM theo quy trình chuyên nghiệp gồm 6 bước như sau:

– Bước 1: Chuẩn bị các hồ sơ xin giấy phép kinh doanh. Hồ sơ làm giấy phép kinh doanh cần đầy đủ những loại giấy tờ sau (Hồ sơ làm giấy phép kinh doanh sẽ tùy vào hình thức kinh doanh mà chủ đầu tư lựa chọn). 

+ Đơn đề nghị đăng ký thành lập doanh nghiệp; đăng ký hộ kinh doanh cá thể

+ Dự thảo điều lệ doanh nghiệp

+ Danh sách các thành viên, danh sách cổ đông;

+ Bản sao chứng minh nhân dân có công chứng của tất cả thành viên góp vốn và người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp, của đơn vị kinh doanh.

– Bước 2: Người đại diện theo pháp luật của công ty (hoặc người được ủy quyền hoặc chủ hộ cá thể) liên hệ bộ phận một cửa các cơ quan tương ứng kể trên để nộp hồ sơ. Nếu hồ sơ xin cấp giấy phép kinh doanh hợp lệ thì trong vòng 4 ngày làm việc, người đại diện theo pháp luật hoặc người ủy quyền sẽ liên hệ để được nhận giấy phép kinh doanh.

– Bước 3: Sau khi nhận được giấy phép kinh doanh, đơn vị kinh doanh phải liên hệ đơn vị khắc dấu để tiến hành khắc dấu công ty, khi đã có dấu công ty liên hệ sở kế hoạch và đầu để đăng công bố mẫu dấu trước khi sử dụng. Nếu là kinh doanh hộ cá thể thì sẽ không cần khắc con dấu

– Bước 4: Doanh nghiệp tiến hành đăng ký thủ tục thuế ban đầu tại cơ quan thuế, Tiến hành mua chữ ký số, đăng ký khai báo thuế qua mạng.

– Bước 5: Mở tài khoản ngân hàng, đăng ký nộp thuế điện tử và thông báo số tài khoản ngân hàng cho sở khđt;

– Bước 6: Đơn vị kinh doanh tiến hành thủ tục xin in hóa đơn, in hóa đơn, thông báo phát hành hóa đơn. Trong quá trình hoạt động hàng tháng, đơn vị kinh doanh tiến hành khai báo thuế và lưu giữ chứng từ.

dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Huyện Bình Chánh

Quy trình làm giấy phép kinh doanh tại Huyện Bình Chánh của Nam Việt Luật chuyên nghiệp.

III/ Phí xin giấy phép kinh doanh là bao nhiêu?

Quý khách hàng muốn sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Huyện Bình Chánh, nhưng bạn không biết chi phí hết bao nhiêu? Hãy liên hệ ngay với Nam Việt Luật để được tư vấn miễn phí và được cung cấp dịch vụ pháp lý tốt nhất. Nếu bạn lựa chọn sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh của chúng tôi, bạn được nhận tư vấn các vấn đề xoay quanh giấy phép kinh doanh hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, khi thành lập công ty bạn nên sử dụng các dịch vụ của chúng tôi để mọi hoạt động kinh doanh của mình theo đúng pháp luật hiện hành.

Sau đây chúng tôi xin báo giá dịch vụ làm giấy phép kinh doanh:

– Phí thành lập công ty phải nộp nhà nước là 950.000đ bao gồm các khoản phí sau:

+ 450.000đ phí khắc dấu và công bố mẫu dấu tròn công ty

+ 200.000đ phí nộp hồ sơ đăng ký doanh nghiệp và phí cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

+ 300.000đ phí công bố thành lập doanh nghiệp tại cổng thông tin quốc gia

– Phí dịch vụ thành lập công ty của Nam Việt Luật là 250.000đ

IV/ Tại sao nên sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh của Nam Việt Luật?

Nam Việt Luật hiện là đơn vị đi đầu cung cấp dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Bình Chánh TPHCM trọn gói, giá rẻ. Bao gồm việc đăng ký hộ kinh doanh cá thể và đăng ký thành lập công ty trọn gói. Khi nhận được ủy quyền Nam Việt Luật sẽ thay mặt khách hàng thực hiện toàn bộ thủ tục xin cấp giấy phép kinh doanh cho doanh nghiệp và hộ kinh doanh.

– Nam Việt Luật cam kết tổng chi phí chi trả thấp và cam kết không phát sinh phí nào khác.

– Được các luật sư trực tiếp tư vấn loại hình công ty phù hợp, mã ngành nghề, vốn điều lệ, điều kiện thành lập công ty… phù hợp với yêu cầu kinh doanh của từng khách hàng.

– Giải quyết hồ sơ nhanh, từ khi tiếp nhận yêu cầu đến lúc hoàn thành việc soạn hồ sơ thành lập trong 1 ngày.

– Luôn đúng hẹn, sau 3 ngày có giấy phép kinh doanh và con dấu tròn doanh nghiệp.

– Dịch vụ tận nhà miễn phí bao gồm: Gặp khách hàng ký hồ sơ thành lập tận nhà, bàn giao giấy phép đăng ký kinh doanh và con dấu công ty tận nhà. Đồng thời, (chỉ có duy nhất tại Nam Việt Luật) khách hàng KHÔNG cần lên sở – Kế Hoạch Đầu Tư, KHÔNG đi công chứng ủy quyền, KHÔNG đi công chứng CMND hay passport.

–  Đặc biệt, việc đăng ký kinh doanh tại Nam Việt Luật được thực hiện bởi đội sư giàu kinh nghiệm đảm bảo nhanh chóng về thời gian đồng thời hỗ trợ tư vấn các quy định khác trong quá trình kinh doanh.

– Các gói dịch vụ do Nam Việt Luật cung cấp nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, các chủ kinh doanh giảm thiểu thời gian đăng ký kinh doanh, làm các thủ tục hồ sơ hành chính rắc rối. Thay vào đó, các bạn chỉ cần tập trung cho mục tiêu kinh doanh của mình. Tất cả các thủ tục phải làm với cơ quan nhà nước hãy để chúng tôi lo, chúng tôi cam kết chịu trách nhiệm 100% về các pháp lý nếu làm sai.

– Nếu sử dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Bình Chánh, TPHCM của Nam Việt Luật, bạn chỉ cần cung cấp gấy tờ tùy thân (bản sao y có chứng thực) và các thông tin về đơn vị kinh doanh: tên, địa chỉ, ngành nghề kinh doanh, vốn điều lệ… Những công việc sau đó, Nam Việt Luật sẽ thay mặt bạn thực hiện.

dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Huyện Bình Chánh -1

Dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Huyện Bình Chánh uy tín.

Quý vị có nhu cầu muốn thành lập hộ kinh doanh cá thể hay thành lập công ty nhưng không biết thủ tục, quy định của pháp luật như thế nào thì hãy liên hệ ngay với Nam Việt Luật Việt chúng tôi để sử dụng dịch vụ làm giấy phép kinh doanh tại Huyện Bình Chánh do công ty chúng tôi cung cấp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn thành lập công ty, hộ kinh doanh chúng tôi cam kết sẽ tiến hành thủ tục nhanh nhất, đạt hiệu quả cao nhất với chi phí thấp nhất cho quý khách hàng.

  1. Những câu hỏi và câu trả lời bạn nên đọc qua