• Dịch vụ thành lập công ty tại huyện Phúc Thọ 【Trọn gói A-Z】

    • Thành lập công ty theo địa lý
    • 5 /5 của 2 đánh giá

    Với vị trí địa lý thuận lợi cách trung tâm Hà Nội 35km, nguồn lao động dồi dào mà còn lại thị trường tiềm năng để phát triển thương mại và dịch vụ. Những năm gần đây đã có nhiều chính sách thu hút đầu tư, đẩy mạnh sản xuất kinh tế thị trường. Nổi bật là huyện Phúc Thọ đã ứng dụng công nghệ thông tin vào dịch vụ công, tạo điều kiện cho các công ty được thành lập và hoạt động, hiện nay theo thống kê thì số lượng doanh nghiệp thành lập tại huyện Phúc Thọ ngày càng tăng. Với đội ngũ chuyên viên có trình độ và luôn cập nhật các quy định pháp lý, Nam Việt Luật sẽ giúp quý khách hàng giải đáp các thắc mắc và đáp ứng mọi nhu cầu cũng như nguyện vọng của quý khách hàng khi đăng ký thành lập công ty tại huyện Phúc Thọ Hà Nội. Dịch vụ thành lập công ty trọn gói, uy tín, chuyên nghiệp của Nam Việt Luật sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian đi lại, đẩy nhanh quá trình thành lập công ty, hạn chế được rủi ro pháp lý không đáng có.

    Ở Nam Việt Luật có đội ngũ luật sư cùng chuyên viên kế toán có trình độ, nhiều kinh nghiệm tư vấn, thực hiện công việc. Cung cấp tất cả các dịch vụ liên quan đến công ty như dịch vụ kê khai thuế, dịch vụ đăng ký và kê khai hải quan, đăng ký bảo hiểm, đăng ký sở hữu trí tuệ,… Hỗ trợ trọn vẹn cho doanh nghiệp các thủ tục như xin cấp giấy phép đủ điều kiện hoạt động một số ngành nghề: du lịch, cung ứng lao động, bưu chính, xây dựng, giáo dục,…

    1. NÊN LỰA CHỌN LOẠI HÌNH CÔNG TY GÌ KHI THÀNH LẬP TẠI HUYỆN PHÚC THỌ? 

    Hiện nay, theo Luật doanh nghiệp 2020, có ba loại hình công ty là công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty cổ phần và công ty hợp danh. Công ty trách nhiệm hữu hạn bao gồm công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên và công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên. 

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong dịch vụ thành lập công ty, Nam Việt Luật sẽ chỉ ra ưu nhược điểm của từng loại hình công ty để quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn.

    Loại hình công ty

    Ưu điểm

    Nhược điểm

    Công ty TNHH một thành viên

    - Do một tổ chức hoặc một cá nhân góp 100% vốn điều lệ của công ty

    - Chủ sở hữu công ty chịu trách nhiệm hữu hạn trong phạm vi số vốn điều lệ đã góp vào công ty. Điều này sẽ hạn chế phần lớn rủi ro kinh doanh cho chủ sở hữu công ty.

    - Có tư cách pháp nhân, cơ cấu tổ chức linh động, gọn nhẹ.

    - Chủ sở hữu có toàn quyền quyết định mọi vấn đề liên quan đến công ty mà không cần phải hỏi ý kiến hay chi phối từ người khác

    - Sẽ gặp khó khăn trong việc huy động vốn do không được phát hành cổ phiếu. Chỉ huy động vốn từ chính chủ sở hữu hoặc kêu gọi đầu tư từ cá nhân, tổ chức khác, khiến sẽ phải thay đổi lại cơ cấu công ty.

    - Phần chi phí trả lương và bảo hiểm cho Chủ sở hữu và người đại diện theo pháp luật công ty sẽ không được tính vào chi phí hợp lý của công ty để khấu trừ thuế.

    - Nhận được ít sự tin tưởng từ đối tác muốn hợp tác, liên kết

    Công ty TNHH Hai Thành Viên

    - Có từ 02 đến 50 thành viên là tổ chức, cá nhân

    - Có tư cách pháp nhân 

    - Các thành viên công ty chỉ chịu trách nhiệm trong phạm vi số vốn đã góp vào. Điều này sẽ hạn chế được phần lớn rủi ro cho các thành viên góp vốn

    - Khả năng huy động vốn cao hơn công ty TNHH 1 thành viên khi có thể huy động vốn của các thành viên trong công ty hoặc của các cá nhân, tổ chức ngoài công ty mà có thể không thay đổi cơ cấu công ty.

    - Cơ cấu quản lý cũng khá đơn giản và dễ quản lý do có ít thành viên

    - Việc chuyển nhượng vốn này được quy định chặt chẽ đảm bảo quyền lợi của các thành viên trong công ty trước và có sự kiểm soát của cơ quan thuế khi phải khai thuế thu nhập cá nhân từ hoạt động chuyển nhượng

    - Không được phát hành cổ phiếu để huy động vốn. 

    - Thành viên chỉ hạn chế không vượt quá 50 người cũng là phần nhược điểm cho những doanh nghiệp cần phát triển quy mô lớn

    Công ty Cổ phần

    - Cổ đông có thể tổ chức hoặc cá nhân, số lượng cổ đông tối thiểu là 3 và không hạn chế số lượng tối đa.

    - Các cổ đông chỉ chịu trách nhiệm trong phạm vi số vốn đã góp nên hạn chế phần lớn rủi ro cho các cổ đông góp vốn vào công ty

    - Có tư cách pháp nhân 

    - Khả năng huy động vốn là cao nhất trong các loại hình do ngoài việc huy động vốn của các cổ đông công ty, thì còn được phát hành các loại chứng khoán khác của công ty ra công chúng

    - Quy định về việc chuyển nhượng cổ phần thay đổi cổ đông trong công ty cổ phần đã đơn giản hơn rất nhiều, tạo điều kiện cho các công ty tăng thêm số lượng cổ đông mở rộng quy mô công ty

    - Việc chuyển nhượng cổ phần của các cổ đông sẽ phải kê khai thuế nhập cá nhân và đóng thuế thu nhập cá nhân là 0,1% trên giá trị hợp đồng chuyển nhượng theo quy định của luật thuế

    - Việc quản lý điều hành trong công ty cổ phần khá khó khăn và phức tạp, có thế dẫn tới xung đột lợi ích bất cứ lúc nào

    - Cơ cấu tổ chức trong công ty Cổ phần cũng phức tạp hơn nhiều

    Công ty hợp danh

    - Phải có ít nhất 02 thành viên là chủ sở hữu chung của công ty. Ngoài các thành viên hợp danh, công ty có thể có thêm thành viên góp vốn

    - Có tư cách pháp nhân 

    - Thành viên hợp danh phải là cá nhân chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản của mình. Thành viên góp vốn là tổ chức, cá nhân và chỉ chịu trách nhiệm trong phạm vi số vốn đã cam kết góp vào công ty

    - Kết hợp được uy tín cá nhân của nhiều người vào công ty. 

    - Các thành viên hợp danh sẽ liên đới chịu trách nhiệm vô hạn với công ty, cũng là những người có trình độ chuyên môn nghề nghiệp cao nên dễ dàng tạo được niềm tin với khách hàng và đối tác.

    - Cơ cấu tổ chức cũng như quản lý rất gọn nhẹ và dễ quản lý do số lượng thành viên ít và tin tưởng lẫn nhau

    - Do chế độ liên đới chịu trách nhiệm vô hạn của các thành viên hợp danh nên có nhiều rủi ro. 

    - Thành viên góp vốn không có quyền quản lý doanh nghiệp nên có nhiều hạn chế đối với thành viên góp vốn

    - Không có sự phân biệt rõ ràng giữa tài sản công ty và tài sản cá nhân. 

    - Do không được phát hành chứng khoán nên khả năng huy động vốn của công ty rất hạn chế chỉ có thể huy động của thành viên góp vốn hoặc các cá nhân, tổ chức ngoài công ty.

             

    2. NGOÀI RA CẦN CUNG CẤP THÊM GÌ KHI THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI HUYỆN PHÚC THỌ?

    1. Thông tin về tên của công ty khi thành lập công ty tại huyện phúc thọ, Hà Nội.

    • Khi thành lập công ty tên công ty phải bao gồm hai thành tố theo quy định là loại hình công ty và tên riêng. Sau khi lựa chọn được loại hình công ty, quý khách hàng phải lựa chọn tên riêng cho công ty. Tên riêng là yếu tố để tên công ty không được bị trùng hay gây nhầm lẫn với các tên công ty khác. 
    • Tên riêng được viết bằng các chữ cái trong bảng chữ cái tiếng Việt, các chữ F, J, Z, W, chữ số và ký hiệu.
    • Nghiêm cấm: sử dụng tên của cơ quan nhà nước, đơn vị vũ trang nhân dân, tên của tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức chính trị xã hội - nghề nghiệp, tổ chức xã hội, tổ chức xã hội - nghề nghiệp để làm toàn bộ hoặc một phần tên riêng của công ty; sử dụng từ ngữ, ký hiệu vi phạm truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức và thuần phong mỹ tục của dân tộc cho tên công ty.

    1. Thông tin về trụ sở chính của công ty khi thành lập công ty tại huyện Phúc Thọ, Hà Nội 

    • Tại huyện Phúc Thọ các công ty có thể lựa chọn nơi làm việc, trụ sở giao dịch chính của công ty tại nhà mặt đất có Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hoặc tại các tầng chung cư văn phòng, thương mại có Giấy phép xây dựng hợp pháp. Ngoài ra nhà tập thể hay nhà chung cư để ở thì không được phép là nơi làm việc của công ty, không được đăng ký làm trụ sở chính cho công ty.
    • Tại trụ sở chính của công ty sẽ phải treo biển tên của công ty và có một số điện thoại để liên lạc. Trụ chính của công ty phải được kê khai theo địa chỉ thực tế gồm đầy đủ Số nhà, đường hoặc Thôn/Xóm, Xã/phường/thị trấn/, quận/huyện, Tỉnh/Thành Phố trực thuộc Trung Ương.

    1. Thông tin về vốn điều lệ của công ty.  

    • Vốn điều lệ là tổng giá trị tài sản do các thành viên công ty đã góp hoặc cam kết góp khi thành lập công ty. 
    • Tài sản góp vốn là Đồng Việt Nam, ngoại tệ tự do chuyển đổi, vàng, quyền sử dụng đất, quyền sở hữu trí tuệ, công nghệ, bí quyết kỹ thuật, tài sản khác có thể định giá được bằng Đồng Việt Nam. Đây là vốn do công ty tự kê khai và tự chịu trách nhiệm. 

    Nên đăng ký vốn điều lệ dựa trên:

    • Khả năng tài chính của các thành viên công ty.
    • Dự kiến quy mô hoạt động của công ty.
    • Chi phí thực tế của công ty sau thành lập.
    • Dự định giá trị hợp đồng, dự án sẽ ký kết.
    • Ngành nghề kinh doanh mà công ty dự kiến hoạt động.
    • Thời hạn để góp đủ vốn điều lệ là trong vòng 90 ngày kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. 
    • Vốn điều lệ này sẽ chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến tiền thuế môn bài của doanh nghiệp. 

    1. Thông tin về ngành nghề kinh doanh của công ty khi thành lập công ty tại huyện Phúc Thọ, Hà Nội. 

    • Công ty phải lựa chọn đăng ký các ngành nghề được quy định trong Quyết định 27/2018 của Thủ tướng Chính Phủ ban hàng Hệ thống ngành kinh tế Việt Nam.
    • Đối với những ngành, nghề kinh doanh không có trong Quyết định 27/2018 nhưng được quy định tại các văn bản quy phạm pháp luật khác thì phải ghi theo ngành, nghề quy định tại các văn bản quy phạm pháp luật đó. 
    • Đối với những ngành nghề kinh doanh có điều kiện, công ty phải lưu ý đáp ứng đủ các điều kiện theo quy định của pháp luật để được thành lập (Ví dụ: điều kiện về chứng chỉ hành nghề, điều kiện về giấy phép con, điều kiện về vốn pháp định…).

    1. Thông tin về chức danh người người đại diện theo pháp luật

    • Tùy vào từng loại hình, số lượng người đại diện theo pháp luật mà công ty lựa chọn chức danh phù hợp. 
    • Thông thường người đại diện theo pháp luật của công ty sẽ có chức danh là Giám đốc, Tổng Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng quản trị (đối với công ty Cổ phần), Chủ tịch Hội đồng thành Viên (Đối với công ty TNHH 2 thành viên), Chủ tịch Công ty (đối với công ty TNHH 1 thành viên). 
    • Hoặc có thể sẽ kiêm hai chức danh như Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc/Giám đốc, Chủ tịch hội đồng thành viên kiêm Tổng Giám đốc/Giám đốc,…

    1. Về những giấy tờ khác cần cung cấp:

    • Giấy tờ tùy thân của cá nhân: Bản sao công chứng Chứng minh thư nhân dân/Căn cước công dân/ Hộ Chiếu của người đại diện pháp luật, thành viên góp vốn thành lập công ty là cá nhân; 
    • Giấy tờ của tổ chức: Bản sao công chứng Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thành viên góp vốn là tổ chức kèm theo Bản sao công chứng Chứng minh thư nhân dân/Căn cước công dân/ Hộ Chiếu của người đại diện quản lý phần vốn góp của tổ chức tại doanh nghiệp mới. 
    • Giấy tờ về trụ sở: Ngoài ra sẽ phải cung cấp thêm giấy phép xây dựng tòa nhà, hoặc sổ đỏ của trụ sở chính khi công ty đăng ký trụ sở ở chung cư thương mại, văn phòng.
    • Giấy tờ khác như như lý lịch tư pháp, bằng cấp, chứng chỉ của người đại diện theo pháp luật công ty đối với một số ngành nghề kinh doanh có điều kiện theo quy định của pháp luật.

    3. TRÌNH TỰ ĐĂNG KÝ THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI HUYỆN PHÚC THỌ NHƯ THẾ NÀO?

    Sau khi tư vấn các thủ tục và tiếp nhận thông tin của khách hàng, Nam Việt Luật thực hiện dịch vụ thành lập công ty tại huyện Phúc Thọ như sau:

    1. Soạn thảo và nộp hồ sơ thành lập công ty tại huyện Phúc Thọ:

    Tùy thuộc vào từng loại hình công ty, hồ sơ thành lập công ty gồm:

    • Giấy đề nghị đăng ký kinh doanh theo từng loại hình do đại diện pháp luật công ty ký. 
    • Dự thảo điều lệ công ty theo từng loại hình do thành viên/cổ đông công ty và đại diện pháp luật công ty ký. 
    • Danh sách thành viên/cổ đông sáng lập công ty theo từng loại hình được tất cả các thành viên/cổ đông sáng lập công ty và người đại diện theo pháp luật ký. 
    • Giấy ủy quyền cho Nam Việt Luật nộp hồ sơ và nhận kết quả. 
    • Các giấy tờ khác theo yêu cầu,... 

    1. Nộp hồ sơ đăng ký thành lập công ty 

    • Cơ quan tiếp nhận và xử lý: Phòng đăng ký kinh doanh – Sở Kế hoạch đầu tư thành phố Hà Nội.
    • Nộp hồ sơ đăng ký thành lập công ty qua mạng điện tử.
    • Thời gian xử lý: 3 ngày làm việc kể từ ngày nộp hồ sơ.

    Nếu hồ sơ không hợp lệ sẽ phải sửa đổi, bổ sung theo yêu cầu của Phòng đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch đầu tư thành phố Hà Nội.

    Nếu hồ sơ hợp lệ, sẽ được cấp mã số doanh nghiệp tức là mã số thuế, 1-2 ngày làm việc sau sẽ nhận được Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và đăng bố cáo thông tin doanh nghiệp.

    1. Nhận kết quả

    Sau khi có giấy chứng nhận đăng ký Doanh Nghiệp, cơ quan đăng ký kinh doanh sẽ gửi thông báo cho chi cục thuế huyện Phúc Thọ. 

    Sau đó công ty tiến hành thủ tục khắc con dấu của công ty. Công ty có quyền quyết định về hình thức, số lượng và nội dung con dấu của doanh nghiệp. Nội dung con dấu phải thể hiên tên công ty và mã số doanh nghiệp.

    4. CHI PHÍ THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI HUYỆN PHÚC THỌ HÀ NỘI NHƯ THẾ NÀO?

    STT

    Nội dung thực hiện

    Gói Cơ Bản (A)

    Gói Trung

    Bình (B)

    Gói Đầy Đủ (C)

    Gói Trọn gói (D)

    Gói VIP 

    (E)

    1

    Giấy Chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

    X

    X

    X

    X

    X

    2

    Khắc dấu tròn + Thông báo mẫu dấu

    X

    X

    X

    X

    X

    3

    Đăng bố cáo thành lập

    X

    X

    X

    X

    X

    4

    Thủ tục khai thuế ban đầu

    X

    X

    X

    X

    5

    Thủ tục áp dụng phương pháp tính thuế

    X

    X

    X

    X

    6

    Thông báo phát hành hóa đơn

    X

    X

    X

    7

    Chữ ký số khai thuế (1 năm)

    X

    X

    X

    8

    Hóa đơn điện tử 200 số

    X

    X

    X

    9

    Dấu chức danh (01 dấu)

    X

    X

    X

    10

    Bảng hiệu (25 x 35) treo tại trụ sở

    X

    X

    X

    11

    Miễn phí báo cáo thuế quý đầu tiên

    X

    X

    X

    12

    Thông báo số tài khoản ngân hàng

    X

    X

    13

    Thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh mở công ty 500k/tháng tại huyện Phúc Thọ (12 tháng tặng 01 tháng)

    X

     

    Tổng Chi Phí (chưa VAT)

    1,200,000

    1,990,000

    4,990,000

    5.300.000

    11,300,000

     

    Tổng Thời gian(Ngày làm việc)

    4-7 ngày

    4-10 ngày

    4-15 ngày

    4-20 ngày

    20.              gày


    5. SAU KHI THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI HUYỆN PHÚC THỌ CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ ?

    1. Mở tài khoản ngân hàng và thông báo tài khoản ngân hàng với chi cục thuế huyện Phúc Thọ trong vòng 10 ngày kể từ ngày có số tài khoản.

    2. Đăng ký chữ ký số, chữ ký điện tử của công ty để kê khai thuế

    3. Nộp tờ khai thuế môn bài và nộp thuế môn bài qua mạng bằng chữ ký số

    Mức thuế môn bài hiện hành như sau:

    - Doanh nghiệp có vốn điều trên 10 tỷ đồng: 3.000.000 đồng/năm;

    - Doanh nghiệp có vốn điều lệ từ 10 tỷ đồng trở xuống: 2.000.000 đồng/năm;

    1. Lưu ý rằng dù công ty không phát sinh hóa đơn đầu vào và đầu ra thì đến thời hạn như sau công ty vẫn phải nộp tờ khai thuế giá trị gia tăng (VAT), báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn và nộp báo cáo tài chính cho năm hoạt động. 

    2. Doanh nghiệp bắt buộc phải treo biển công ty tại trụ sở với các nội dung như sau: Tên cơ quan chủ quản (cơ quan cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp tức Sở Kế hoạch và Đầu tư), Tên công ty, địa chỉ trụ sở chính, Mã số doanh nghiệp, Số điện thoại hoặc email (nếu có).

    3. Đăng ký phát hành hóa đơn điện tử với chi cục thuế huyện Phúc Thọ để được sử dụng hóa đơn điện tử hợp pháp.

    Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ thành lập công ty tại huyện Phúc Thọ TP Hà Nội thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua số điện thoại dưới chân website nhé, chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và giải đáp mọi thắc mắc cho bạn ngay. Xin cảm ơn!

Thông báo
Gọi điện thoại