• Dịch vụ thành lập công ty tại huyện Quốc Oai Hà Nội

    • Thành lập công ty theo địa lý
    • 5 /5 của 1 đánh giá

    Không những giàu truyền thống lịch sử – văn hóa, mà huyện Quốc Oai giờ đây còn là một điểm đến lý tưởng của các nhà đầu tư khởi nghiệp, lựa chọn làm trụ sở thành lập công ty. Với lợi thế có một phần diện tích nằm trong quy hoạch của khu đô thị vệ tinh Hòa Lạc, các khu công nghệ cao, cùng với hệ thống cơ sở hạ tầng và giao thông hiện đại huyện Quốc Oai hứa hẹn là địa điểm tiền năng cho các công ty vừa và nhỏ phát triển. Nam Việt Luật với hơn 15 năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ thủ tục thành lập công ty tại huyện Quốc Oai TP Hà Nội trọn gói cho quý khách hàng.

    Thế mạnh của Nam Việt Luật là uy tín, nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về các quy định pháp luật, các điều kiện, trình tự thành lập công ty tại huyện Quốc Oai. Từ đó để khách hàng có thể đưa ra được những quyết định phù hợp và chính xác cho công ty mà mình muốn thành lập. Vậy khi thành lập công ty cần những giấy tờ và thủ tục như thế nào? Cũng như các thủ tục sau thành lập như thế nào, bài viết dưới đây Nam Việt Luật sẽ nêu sơ bộ để quý khách hàng nắm được.

    1. ĐIỀU KIỆN THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI HUYỆN QUỐC OAI HÀ NỘI

    1. Về chủ thể khi thành lập công ty tại huyện Quốc Oai:

    • Để thành lập công ty tại huyện Quốc Oai, chủ thể có thể là cá nhân hoặc tổ chức phải đáp ứng các quy định của Luật Doanh nghiệp 2020 cũng như các quy định khác về đối tượng được quyền thành lập công ty.        
    • Là cá nhân thì phải là người thành niên là người từ đủ 18 tuổi trở lên, không bị hạn chế hay bị mất năng lực hành vi dân sự, không bị khó khăn trong nhận thức và làm chủ hành vi
    • Là tổ chức thì phải có tư cách pháp nhân, không bị cấm kinh doanh, cấm hoạt động.

    Bên cạnh đó những trường hợp không được thành lập công ty tại huyện Quốc Oai là những trường hợp sau:

    • Cán bộ, công chức, viên chức 
    • Sĩ quan, hạ sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân, viên chức quốc phòng trong các cơ quan, đơn vị thuộc Quân đội nhân dân Việt Nam; sĩ quan, hạ sĩ quan chuyên nghiệp, công nhân công an trong các cơ quan, đơn vị thuộc Công an nhân dân Việt Nam, trừ người được cử làm đại diện theo ủy quyền để quản lý phần vốn góp của Nhà nước tại doanh nghiệp hoặc quản lý tại doanh nghiệp nhà nước
    • Cán bộ lãnh đạo, quản lý nghiệp vụ trong doanh nghiệp nhà nước, trừ người được cử làm đại diện theo ủy quyền để quản lý phần vốn góp của Nhà nước tại doanh nghiệp khác
    • Người đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự, bị tạm giam, đang chấp hành hình phạt tù, đang chấp hành biện pháp xử lý hành chính tại cơ sở cai nghiện bắt buộc, cơ sở giáo dục bắt buộc hoặc đang bị Tòa án cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định
    • Cơ quan nhà nước, đơn vị lực lượng vũ trang nhân dân sử dụng tài sản nhà nước để thành lập doanh nghiệp kinh doanh thu lợi riêng cho cơ quan, đơn vị mình.

    1. Về loại hình công ty khi thành lập công ty tại huyện Quốc Oai: 

    Trước khi đăng ký thành lập công ty tại huyện Quốc Oai quý khách hàng cần tìm hiểu và phân biệt ba loại hình công ty chính sau để có thể lựa chọn được chính xác mô hình và cơ cấu kinh doanh. Đó là loại hình công ty TNHH 1 thành viên, công ty TNHH 2 thành viên trở lên và công ty Cổ phần. 

    CÔNG TY TNHH 1 THÀNH VIÊN

    CÔNG TY TNHH 2 THÀNH VIÊN TRỞ LÊN

    CÔNG TY CỔ PHẦN

    Giống nhau:

    ·         Đều có tư cách pháp nhân kể từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

    ·         Thành viên công ty TNHH, cổ đông công ty cổ phần đều phải chịu trách nhiệm về quyền và nghĩa vụ với công ty trong phạm vi vốn góp vào công ty.

    ·         Đều có thể có nhiều hơn một người đại diện theo pháp luật

    ·         Thời hạn góp vốn là 90 ngày để từ ngày được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

    Khác nhau:

    1.     Số lượng thành viên 

    Chỉ duy nhất một thành viên góp vốn là chủ sở hữu

    Tối thiểu là 02 thành viên và tối đa là 50 thành viên.

    Tối thiểu là 03 thành viên và không giới hạn tối đa.

    2.                 Huy động vốn

    Không được phát hành cổ phiếu

    Không được phát hành cổ phiếu

    Được phát hành cổ phiếu

    3.                 Chuyển nhượng vốn

    Có thể chuyển nhượng vốn cho cá nhân, tổ chức khác, sẽ phải thay đổi lại cơ cấu công ty.  Phải kê khai sự chuyển nhượng vốn với cơ quan thuế

    Việc chuyển nhượng vốn này được quy định chặt chẽ đảm bảo quyền lợi của các thành viên trong công ty trước 

    Phải kê khai sự chuyển nhượng vốn với cơ quan thuế

    Việc chuyển nhượng cổ phần của các cổ đông sẽ phải kê khai thuế nhập cá nhân và đóng thuế thu nhập cá nhân là 0,1% trên giá trị hợp đồng chuyển nhượng theo quy định của luật thuế

    4.                 Cơ cấu tổ chức

    Cơ cấu tổ chức linh động, gọn nhẹ

    Có hai mô hình:

    a.                 Với chủ sở hữu là cá nhân: Chủ tịch công ty, Giám đốc hoặc Tổng giám đốc 

    b.                 Với chủ sở hữu là tổ chức: Chủ tịch HĐTV, Chủ tịch công ty,  Giám đốc hoặc Tổng giám đốc 

    Cơ cấu quản lý cũng khá đơn giản và dễ quản lý do có ít thành viên

    Có một mô hình: 

    Hội đồng thành viên, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Giám đốc hoặc Tổng giám đốc, Ban kiểm soát (công ty có ít hơn 11 thành viên không bắt buộc thành lập Ban kiểm soát)

    Cơ cấu tổ chức phức tạp

    Có hai mô hình:

     

    a) Đại hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát, Giám đốc hoặc Tổng giám đốc (công ty có dưới 11 cổ đông và các cổ đông là tổ chức giữ dưới 50% tổng số cổ phần thì không bắt buộc phải có Ban kiểm soát);

    b) Đại hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị, Giám đốc hoặc Tổng giám đốc (ít nhất 20% số thành viên Hội đồng quản trị là thành viên độc lập và có Ban kiểm toán nội bộ trực thuộc Hội đồng quản trị).

    5.                 Hạch toán lương

    Phần chi phí trả lương và bảo hiểm cho Chủ sở hữu và người đại diện theo pháp luật công ty sẽ không được tính vào chi phí hợp lý của công ty để khấu trừ thuế

    Được khấu trừ phần chi phí trả lương và bảo hiểm cho người đại diện theo pháp luật công ty

    Được khấu trừ phần chi phí trả lương và bảo hiểm cho người đại diện theo pháp luật công ty

        1. Về vốn điều lệ của công ty khi thành lập công ty tại huyện Quốc Oai. 

        • Vốn điều lệ phải đáp ứng đủ với quy định tại Luật Doanh nghiệp và một số Luật chuyên ngành khác tương ứng với một số ngành nghề kinh doanh có yêu cầu về mức vốn phải đăng ký.
        • Vốn điều lệ do công ty tự kê khai và tự chịu trách nhiệm.Vì vậy mà dựa trên khả năng tài chính, nhu cầu kinh doanh như tham gia đấu thầu, thực hiện dự án để đăng ký mức vốn điều lệ phù hợp cho công ty.
        • Vốn điều lệ của công ty chỉ tác động trực tiếp đến thuế môn bài là căn cứ cho công ty đóng thuế môn bài theo 2 mức: là 3 triệu đồng với các công ty có vốn điều lệ trên 10 tỷ; và 2 triệu đồng đối với các công ty có vốn điều lệ từ 10 tỷ đồng trở xuống.

        2. NHỮNG THÔNG TIN CẦN CUNG CẤP ĐỂ THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI HUYỆN QUỐC OAI HÀ NỘI

        Khách hàng có nhu cầu thành lập công ty tại huyện Quốc Oai phải cung cấp cho Nam Việt Luật những thông tin sau để hoàn thiện hồ sơ đăng ký thành lập công ty:

        1. Tư vấn về tên công ty khi thực hiện thủ tục thành lập công ty. 

        • Tên của công ty phải gồm hai thành tố là loại hình và tên riêng của công ty
        • Có thể đăng ký thêm tên theo tiếng nước ngoài và tên viết tắt của công ty để tiện khi giao dịch quốc tế. Tuy nhiên tiếng nước ngoài phải được dịch đúng nghĩa từ tên tiếng Việt và tên viết tắt có thể có thể được viết tắt từ cả tên tiếng Việt và tên nước ngoài.
        • Phần tên của công ty phải kiểm tra chính xác trên hệ thống Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp để tránh trường hợp bị trùng hoặc gây nhầm lẫn với tên của các công ty khác đã đăng ký.

        1. Tư vấn về địa chỉ trụ sở chính công ty khi thực hiện thủ tục thành lập công ty. 

        • Phải được xác định theo địa giới hành chính thực tế tại thời điểm hiện tại, gồm: số nhà, ngách, hẻm, ngõ, phố hoặc là thôn, xóm, ấp; xã, phường, thị trấn; huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh; tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương.
        • Không được đăng ký trụ sở chính của công ty ở nhà tập thể hoặc căn hộ chung cư để ở.

        1. Tư vấn về ngành nghề kinh doanh của công ty khi thành lập công ty tại Quốc Oai:

        • Quý khách hàng phải cung cấp đúng và đủ những ngành nghề mà công ty dự định kinh doanh
        • Nội dung cụ thể của các ngành nghề phải theo Quyết định hiện hành là Quyết định 27/2018/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ ban hành hệ thống ngành kinh tế Việt Nam.
        • Đối với những ngành, nghề kinh doanh không có trong Hệ thống ngành kinh tế Việt Nam nhưng được quy định tại các văn bản quy phạm pháp luật khác thì ngành, nghề kinh doanh được ghi theo ngành, nghề quy định tại các văn bản quy phạm pháp luật đó.

        1. Tư vấn về chức danh của người đại diện theo pháp luật khi thực hiện thủ tục thành lập công ty

        - Thường thường người đại diện theo pháp luật của công ty sẽ có chức danh là Giám đốc, Tổng Giám đốc, Chủ tịch công ty, Chủ tịch Hội đồng quản trị hoặc kiêm 2 chức danh như Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc.

        1. Tư vấn các giấy tờ cần cung cấp khi thực hiện thủ tục thành lập công ty. 

        • Bản sao công chứng hợp pháp giấy tờ pháp lý của cá nhân trong trường hợp thành viên thành lập là cá nhân, là một trong các loại giấy tờ sau đây: thẻ Căn cước công dân, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu, giấy tờ chứng thực cá nhân hợp pháp khác.
        • Bản sao công chứng giấy tờ pháp lý của tổ chức đối với thành viên thành lập là tổ chức, là một trong các loại giấy tờ sau đây: Quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, tài liệu tương đương khác.

        3. DỊCH VỤ THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI HUYỆN QUỐC OAI CỦA NAM VIỆT LUẬT

        1. Nhiệm vụ của Nam Việt Luật

        • Tư vấn đầy đủ quy định pháp luật đối với các ngành nghề kinh doanh có điều kiện mà quý khách hàng dự định kinh doanh.
        • Lựa chọn đăng ký các mã ngành theo quy định của pháp luật.
        • Tra cứu và tư vấn đăng ký tên công ty cho chính xác.
        • Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của quý khách hàng.
        • Soạn hồ sơ đăng ký thành lập công ty đầy đủ.
        • Thay mặt quý khách hàng đăng ký thành lập công ty với cơ quan nhà nước.
        • Nhận và bàn giao đầy đủ kết quả cho khách hàng.
        • Tư vấn các nghĩa vụ thuế cho công ty.
        • Kê khai thuế theo nhu cầu của khách hàng.
        • Tư vấn về các vấn đề sau khi thành lập công ty.

        1. Các gói dịch vụ thành lập công ty tại huyện Quốc Oai:

        STT

        Nội dung thực hiện

        Gói Cơ Bản (A)

        Gói Trung

        Bình (B)

        Gói Đầy Đủ (C)

        Gói Trọn gói (D)

        Gói VIP (E)

        1

        Giấy Chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

        X

        X

        X

        X

        X

        2

        Khắc dấu tròn + Thông báo mẫu dấu

        X

        X

        X

        X

        X

        3

        Đăng bố cáo thành lập

        X

        X

        X

        X

        X

        4

        Thủ tục khai thuế ban đầu

        X

        X

        X

        X

        5

        Thủ tục áp dụng phương pháp tính thuế

        X

        X

        X

        X

        6

        Thông báo phát hành hóa đơn

        X

        X

        X

        7

        Chữ ký số khai thuế (1 năm)

        X

        X

        X

        8

        Hóa đơn điện tử 200 số

        X

        X

        X

        9

        Dấu chức danh (01 dấu)

        X

        X

        X

        10

        Bảng hiệu (25 x 35) treo tại trụ sở

        X

        X

        X

        11

        Miễn phí báo cáo thuế quý đầu tiên

        X

        X

        X

        12

        Thông báo số tài khoản ngân hàng

        X

        X

        13

        Thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh mở công ty 500k/tháng tại huyện Quốc Oai (12 tháng tặng 01 tháng)

        X

         

        Tổng Chi Phí (chưa VAT)

        1,200,000

        1,990,000

        4,990,000

        5.300.000

        11,300,000

         

        Tổng Thời gian(Ngày làm việc)

        4-7 ngày

        4-10 ngày

        4-15 ngày

        4-20 ngày

        4-20 ngày

        4. TRÌNH TỰ, THỦ TỤC THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI HUYỆN QUỐC OAI

        Bước 1: Chuẩn bị các thông tin, giấy tờ cần thiết trong vòng 1 ngày làm việc

        Một bộ hồ sơ thành lập công ty Nam Việt Luật chuẩn bị gồm:

        • Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.
        • Điều lệ công ty.
        • Danh sách thành viên đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên.
        • Danh sách cổ đông sáng lập đối với công ty Cổ phần.
        • Hợp đồng ủy quyền cho Nam Việt Luật thay mặt thực hiện thủ tục thành lập công ty với cơ quan nhà nước.

        Bước 2: Tiến hành thủ tục thành lập công ty trong vòng 3 ngày làm việc

        • Nộp hồ sơ qua mạng và chờ phản hồi từ cơ quan Đăng ký kinh doanh.
        • Đối chiếu hồ sơ.
        • Nhận kết quả là Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

        Bước 3: Hoàn thiện thủ tục trong vòng 2 ngày làm việc

        • Tiến hành khắc con dấu công ty, 
        • Mở tài khoản ngân hàng, đăng ký hoá đơn điện tử, và mua chữ ký số để kê khai thuế theo quy định.
        • Bàn giao kết quả và giấy tờ của công ty cho khách hàng.

        5. MỘT SỐ LƯU Ý SAU KHI THÀNH LẬP CÔNG TY TẠI HUYỆN QUỐC OAI HÀ NỘI

        • Treo biển tên công ty ở trụ sở chính.
        • Mở ít nhất một số tài khoản của công ty và thông báo số tài khoản ấy với cơ quan trong thuế trong vòng 10 ngày kể từ ngày có số tài khoản.
        • Đăng ký chữ ký số để kê khai thuế ban đầu.
        • Báo cáo thuế đúng hạn theo quý và báo cáo tài chính cuối năm.
        • Đăng ký phát hành hóa đơn điện tử với cơ quan thuế rồi mới được phép xuất hóa đơn đỏ cho khách hàng.
        • Nộp tiền thuế môn bài cho công ty.

        6. MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHI THÀNH LẬP CÔNG TY HUYỆN QUỐC OAI

        1. Thành lập công ty ở huyện Quốc Oai có cần bằng đại học không?

        Đa phần là không cần bằng cấp khi thành lập công ty. 

        Tuy nhiên, phụ thuộc vào ngành nghề kinh doanh công ty muốn đăng ký thì người đại diện theo pháp luật phải có bằng cấp và chứng chỉ theo quy định của pháp luật. Ví dụ các ngành nghề kinh doanh có điều kiện như kinh doanh dịch vụ đào tạo ngoại ngữ, hoạt động xuất khẩu lao động, giới thiệu việc làm, cung ứng lao động, lữ hành du lịch ...

        1. Có được góp vốn thành lập công ty bằng quyền sử dụng đất không?

        Quyền sử dụng đất có thể được dùng để góp vốn vào doanh nghiệp. Theo quy định tại khoản 1 Điều 34 Luật Doanh nghiệp 2020:

        “Tài sản góp vốn là Đồng Việt Nam, ngoại tệ tự do chuyển đổi, vàng, quyền sử dụng đất, quyền sở hữu trí tuệ, công nghệ, bí quyết kỹ thuật, tài sản khác có thể định giá được bằng Đồng Việt Nam.”

        Theo đó tài sản là quyền sử dụng đất phải được các thành viên, cổ đông sáng lập hoặc tổ chức thẩm định giá định giá và được thể hiện thành Đồng Việt Nam.

        Đối với tài sản là quyền sử dụng đất thì người góp vốn phải làm thủ tục chuyển quyền sử dụng đất cho công ty theo quy định của pháp luật. Việc chuyển quyền sở hữu, chuyển quyền sử dụng đất đối với tài sản góp vốn không phải chịu lệ phí trước bạ.

        1. Công ty TNHH 1 thành viên có được giảm vốn điều lệ không?

        Theo điều 87 Luật Doanh nghiệp 2020 Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên có thể đăng ký giảm vốn điều lệ trong trường hợp:

        • Hoàn trả một phần vốn góp cho chủ sở hữu công ty nếu công ty đã hoạt động kinh doanh liên tục từ 02 năm trở lên kể từ ngày đăng ký thành lập doanh nghiệp và bảo đảm thanh toán đủ các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản khác sau khi đã hoàn trả phần vốn góp cho chủ sở hữu công ty;
        • Vốn điều lệ không được chủ sở hữu công ty thanh toán đầy đủ và đúng hạn theo quy định cảu Luật Doanh nghiệp.

        Vì vậy trong vòn 10 ngày kể từ ngày có sự thay đổi vốn, công ty phải nộp hồ sơ thông báo thay đổi đăng ký kinh doanh lên Sở kế hoạch đầu tư thành phố Hà Nội.

        1. Nếu không báo cáo thuế đúng hạn thì bị phạt như thế nào?

        - Thời hạn nộp tờ khai và nộp thuế giá trị gia tăng (nếu có), báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn

        • Tờ khai quý 1: Hạn chậm nhất là ngày 30/04;
        • Tờ khai quý 2: Hạn chậm nhất là ngày 30/07;
        • Tờ khai quý 3: Hạn chậm nhất là ngày 30/10;
        • Tờ khai quý 4: Hạn chậm nhất là ngày 30/01 năm sau;

         - Thời hạn nộp báo cáo tài chính năm: Hạn nộp chậm nhất báo cáo tài chính năm trước là ngày 30/03 năm sau.

        - Theo quy định tại nghị định 125/2020 quy định xử phạt hành vi chậm nộp hồ sơ khai thuế so với thời hạn quy định:

        • Phạt cảnh cáo đối với hành vi nộp hồ sơ khai thuế quá thời hạn từ 01 ngày đến 05 ngày và có tình tiết giảm nhẹ.
        • Phạt tiền từ 2.000.000 đồng đến 5.000.000 đồng đối với hành vi nộp hồ sơ khai thuế quá thời hạn từ 01 ngày đến 30 ngày.
        • Phạt tiền từ 5.000.000 đồng đến 8.000.000 đồng đối với hành vi nộp hồ sơ khai thuế quá thời hạn quy định từ 31 ngày đến 60 ngày.
        • Phạt tiền từ 8.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng đối với hành vi nộp hồ sơ khai thuế quá thời hạn quy định từ 61 ngày đến 90 ngày.
        • Phạt tiền từ 15.000.000 đồng đến 25.000.000 đồng đối với hành vi nộp hồ sơ khai thuế quá thời hạn trên 90 ngày kể từ ngày hết hạn nộp hồ sơ khai thuế.

        1. Thủ tục phát hành hóa đơn như thế nào?

        Thủ tục phát hành hóa đơn điện tử theo Thông tư 32/2011/TT-BTC:

        Bước 1: Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử

        Đơn vị cung cấp hóa đơn điện tử sẽ tạo toàn bộ hồ sơ hóa đơn điện tử cho công ty

        Bước 2: Nộp thông báo phát hành hóa đơn tại chi cục thuế huyện Thanh Oai 

        Hồ sơ gồm:

        • Quyết định sử dụng hóa đơn điện tử;
        • Hóa đơn mẫu, hóa đơn chuyển đổi;
        • Thông báo phát hành hóa đơn theo mẫu TB01/AC (ban hành theo thông tư số 26/2015/TT-BTC ban hành ngày 27/02/2015) được kết xuất từ phần mềm hỗ trợ kê khai (HTKK).

        Bước 3: Tra cứu hồ sơ hợp lệ liên quan đến thủ tục phát hành hóa đơn điện tử

        Sau 2 ngày kể từ ngày nộp thông báo phát hành hóa đơn, công ty tra cứu thông tin hóa đơn được cập nhật trên hệ thống http://tracuuhoadon.gdt.gov.vn.

        Nam Việt Luật cam kết thực hiện dịch vụ uy tín chuyên nghiệp nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu thành lập công ty tại huyện Quốc Oai của nhiều quý khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thành lập công ty cùng đội ngũ chuyên viên tư vấn trình độ cao Nam Việt Luật tin tưởng rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng sự tư vấn chính xác nhất, hiệu quả nhất, để quý khách hàng được trải nghiệm dịch vụ thành lập công ty hoàn hảo nhất.

        Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ tư vấn, soạn thảo hợp đồng; Tư vấn về sở hữu trí tuệ; Tư vấn và thực hiện các thủ tục về Giấy phép đủ điều kiện hoạt động như Giấy phép An toàn vệ sinh thực phẩm, Giấy phép hoạt động Trung tâm ngoại ngữ, Giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành,... Nam Việt Luật rất hân hạnh được hợp tác và đồng hành cùng các công ty tại huyện Quốc Oai.

        Nếu quý khách đang có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ thành lập công ty tại huyện Quốc Oai TP Hà Nội thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua số điện thoại dưới chân website nhé, chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và giải đáp mọi thắc mắc cho bạn ngay. Xin cảm ơn!

      Thông báo