Tư vấn thành lập văn phòng đại diện tại nước ngoài

Công ty được quyền thành lập văn phòng đại diện tại nước ngoài khi đáp ứng được các điều kiện, thực hiện các thủ tục theo đúng quy định của nước đặt văn phòng đại diện.  Việc thành lập văn phòng đại diện tại nước ngoài phải có văn bản thông báo cho cơ quan đăng ký kinh doanh Việt Nam. Sau đây, chúng tôi xin cung cấp thêm thông tin cho bạn về vấn đề này!

Thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại nước ngoài

Thủ tục thành lập văn phòng đại diện tại nước ngoài gồm các bước sau:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ

Hồ sơ xin thành lập văn phòng đại diện tại nước ngoài gồm các thành phần sau:

  • Thông báo về việc lập văn phòng đại diện ở nước ngoài theo đúng quy định.
  • Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện Bản sao hoặc giấy tờ tương đương khác.

Bước 2: Nộp hồ sơ

Công ty cần phải gửi thông báo việc chính thức thành lập văn phòng đại diện tại nước ngoài trong vòng 30 ngày đến Phòng Đăng ký kinh doanh – nơi đã đăng ký để bổ sung thông tin về văn phòng đại diện trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.

Người đại diện công ty sẽ gửi trực tiếp Thông báo về việc đăng ký hoạt động văn phòng đại diện đến Phòng Đăng ký kinh doanh.

Bước 3: Nhận kết quả

Phòng Đăng ký kinh doanh sẽ tiến hành bổ sung thông tin về văn phòng đại diện trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về việc đăng ký công ty khi nhận đầy đủ hồ sơ hợp lệ.

Tư vấn thành lập văn phòng đại diện tại nước ngoài

Nam Việt Luật cung cấp dịch vụ cam kết thực hiện:

  • Đại diện cho Khách hàng nộp hồ sơ thành lập văn phòng đại diện tại nước ngoài lên cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
  • Theo dõi tiến độ xét duyệt hồ sơ của cơ quan nhà nước;
  • Thông báo tiến độ xét duyệt và các yêu cầu sửa đổi bổ sung hồ sơ khi có yêu cầu từ cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
  • Hỗ trợ Khách hàng trong việc nhận Giấy phép thành lập văn phòng đại diện tại nước ngoài từ cơ quan nhà nước.

Khi sử dụng dịch vụ thành lập văn phòng đại diện tại nước ngoài của chúng tôi, chúng tôi sẽ thực hiện các công việc sau:

  • Soạn thảo tài liệu: Chúng tôi thu thâp thông tin và tài liệu cần thiết từ Khách hàng. Sau khi nhận được thông tin, chúng tôi soạn thảo các hồ sơ, tài liệu cần thiết để Khách hàng ký.
  • Chúng tôi sẽ thay mặt khách hàng nộp hồ sơ lên cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
  • Nam Việt Luật thay mặt khách hàng nhận kết quả và bàn giao kết quả.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất khi thành lập văn phòng đại diện tại nước ngoài!

Từ khóa liên quan:


Bạn đang có thắc mắc cần tư vấn ?

Hãy gọi Nam Việt Luật (24/7): 19006164 hoặc để lại lời nhắn

CHÚNG TÔI Ở ĐÂY ĐỂ PHỤC VỤ BẠN !