Tư vấn thành lập chi nhánh tại TPHCM

Thành lập chi nhánh hiện là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều công ty nếu muốn mở rộng hoạt động kinh doanh của mình. Tuy nhiên các thủ tục thành lập chi nhánh tại tphcm thường tốn khá nhiều thời gian, công sức cũng như chi phí của bạn trong khi đó bạn lại đang bận rộn, bù đầu với những dự án kinh doanh của mình. Hơn nữa bạn lại không am hiểu sâu sắc về pháp luật, chính vì thế mà việc làm đi làm lại là việc thường thấy. Thay vì phải vất vả, mất nhiều thời gian công sức như vậy, tại sao bạn lại không sử dụng dịch vụ tư vấn thành lập chi nhánh tại tphcm của Nam Việt Luật chúng tôi?

thanh-lap-chi-nhanh

Hồ sơ thành lập chi nhánh tại tphcm

Hồ sơ thành lập chi nhánh tại tphcm bao gồm:

  • Thông báo về việc thành lập chi nhánh công ty tại tphcm
  • Quyết định của chủ sở hữu công ty hoặc hội đồng quản trị, hội đồng thành viên về việc thành lập chi nhánh tại tphcm
  • Biên bản họp của hội đồng quản trị, hội đồng thành viên về việc thành lập chi nhánh công ty tại tphcm
  • Bản sao công chứng quyết định bổ nhiệm chức danh của người đứng đầu chi nhánh
  • Bản sao công chứng chứng minh thư nhân dân còn hạn hay hộ chiếu còn hạn của của người đứng đầu chi nhánh
  • Bản sao công chứng chứng chỉ hành nghề của quản lý hoặc nhân viên chi nhánh đối với những chi nhánh kinh doanh ngành nghề có điều kiện
  • Bản sao công chứng điều lệ của công ty mẹ.
  • Bản sao công chứng giấy đăng ký kinh doanh của công ty mẹ.

ho-so-thanh-lap-chi-nhanh

Thủ tục thành lập chi nhánh tại tphcm

Công ty Nam Việt Luật là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập chi nhánh tại tphcm được rất nhiều khách hàng trên địa bàn tphcm biết đến và tin dùng. Nam Việt Luật sẽ hỗ trợ khách hàng thực hiện thủ tục pháp lý về thành lập chi nhánh một cách nhanh chóng nhất và tiết kiệm nhất.

Tiến trình công việc khi sử dụng dịch vụ thành lập chi nhánh tại tphcm của Nam Việt Luật như sau:

  • Tư vấn cho khách hàng cách thức thực hiện cũng như giải đáp toàn bộ những vướng mắc của khách hàng
  • Soạn thảo toàn bộ những giấy tờ trong bộ hồ sơ đăng ký thành lập chi nhánh công ty rồi chuyển cho khách hàng ký và đóng dấu
  • Thay mặt khách hàng đến Sở kế hoạch và đầu tư nộp hồ sơ
  • Thay mặt khách hàng đến nhận kết quả giải quyết hồ sơ
  • Thay mặt khách hàng thực hiện các thủ tục khắc dấu chi nhánh
  • Thực hiện đăng bố cáo thông tin doanh nghiệp cũng như mẫu con dấu chi nhánh lên cổng thông tin doanh nghiệp quốc gia

Trên đây là những nội dung tư vấn thành lập chi nhánh tại tphcm mà Nam Việt Luật cung cấp, trong trường hợp quý khách hàng có yêu cầu khác, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé.

 

Từ khóa liên quan:


Bạn đang có thắc mắc cần tư vấn ?

Hãy gọi Nam Việt Luật (24/7): 19006164 hoặc để lại lời nhắn

CHÚNG TÔI Ở ĐÂY ĐỂ PHỤC VỤ BẠN !