• Các bước thành lập chi nhánh công ty bảo vệ chính xác

    • Tin tức
    • Main Nguyen Tác giả: Main Nguyen
      5 /5 của 1 đánh giá

    Sau khi thành lập công ty dịch vụ bảo vệ mà chủ cơ sở muốn mở rộng kinh doanh thì tiến hành thành lập chi nhánh công ty bảo vệ. Vật hồ sơ, thủ tục thực hiện như nào? Đơn vị nào cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập chi nhánh công ty bảo vệ? Công ty Nam Việt Luật với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn doanh nghiệp sẽ mang đến cho bạn giải pháp cũng nhưng tư vấn thủ tục thành lập chi nhánh công ty trọn gói. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc trên của bạn.

    Hồ sơ thành lập chi nhánh công ty bảo vệ

    giay-phep-kinh-doanh-bao-ve

    Hồ sơ thành lập chi nhánh công ty bảo vệ bao gồm:

    – Thông báo về việc lập chi nhánh công ty bảo vệ

    – Quyết định bằng văn bản của ban quản trị công ty về việc thành lập chi nhánh công ty bảo vệ

    – Bản sao của biên bản họp về việc lập chi nhánh công ty bảo vệ

    – Bản sao quyết định bổ nhiệm chức vụ cho người đứng đầu chi nhánh

    – Bản sao hợp lệ giấy tờ chứng thực cá nhân trong vòng 6 tháng trở lại đây của người đứng đầu chi nhánh:

    + Người đứng đầu là người có quốc tịch Việt Nam thì cung cấp hộ chiếu, thẻ căn cước hoặc chứng minh thư nhân dân

    + Người đứng đầu có quốc tịch nước ngoài thì cần cung cấp giấy phép lao động, hộ chiếu và giấy tạm trú của cơ quan có thẩm quyền cấp.

    – Và một số loại giấy tờ khác theo quy định của pháp luật.

    Tư vấn hồ sơ thành lập chi nhánh công ty bảo vệ

    Nam Việt Luật là đơn vị tư vấn, cung cấp dịch vụ làm các thủ tục thành lập chi nhánh công ty bảo vệ được rất nhiều cá nhân, tổ chức trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Khi đến với Nam Việt Luật chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ như sau:

    – Tư vấn cho khách hàng hành lang pháp lý trước khi xin thành lập chi nhánh công ty bảo vệ;

    – Tư vấn toàn bộ điều kiện cấp giấy phép thành lập chi nhánh công ty bảo vệ;

    – Tư vấn tất cả các thủ tục xin cấp giấy phép kinh thành lập chi nhánh công ty bảo vệ;

    – Tư vấn chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ, tài liệu phục vụ cho việc thành lập chi nhánh công ty bảo vệ;

    – Tư vấn những vấn đề khác có liên quan đến việc thành lập chi nhánh công ty bảo vệ.

    – Đại diện cho khách hàng nộp, hoàn tất các thủ tục và nhận kết quả của việc xin cấp giấy phép thành lập chi nhánh công ty bảo vệ.

    – Tiến hành soạn hồ sơ thành lập chi nhánh công ty bảo vệ theo các biểu mẫu mà pháp luật ban hành trên cơ sở yêu cầu và các tài liệu mà quý khách cung cấp, đồng thời chuẩn hóa hồ sơ đó.

    Nếu như bạn có nhu cầu thành lập chi nhánh công ty bảo vệ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc nhất, hãy liên hệ với Nam Việt Luật chúng tôi nhé.

Thông báo
Gọi điện thoại