Thủ tục thay đổi người đại diện của văn phòng đại diện

Văn phòng đại diện của bạn cần thay đổi người đại diện? Bạn đang gặp khó khăn về việc chuẩn bị hồ sơ và tiến hành làm thủ tục thay đổi người đại diện của văn phòng đại diện? Vậy bạn đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Nam Việt Luật nhé!

thủ tục thay đổi người đại diện của văn phòng đại diện

Hồ sơ thay đổi người đại diện của văn phòng đại diện

Để tiến hành Thủ tục thay đổi người đại diện của văn phòng đại diện, bạn cần chuẩn bị hồ sơ gồm các thành phần sau:

1/ Thông báo thay đổi người đại diện của Văn phòng đại diện có chữ ký của đại diện pháp luật công ty ký;

2/ Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của Văn phòng đại diện Bản chính.

3/ Giấy chứng nhận đăng ký thuế của doanh nghiệp Bản sao hợp lệ ( đối với trường hợp Văn phòng đại diện không kê khai nộp thuế trực tiếp);

4/ Bản chính thông báo mã số đơn vị trực thuộc đã được chủ quản lấy tại tỉnh, thành phố nơi công ty đặt trụ sở chính cho Văn phòng đại diện.

5/ Giấy tờ chứng thực cá nhân của người đứng đầu Văn phòng đại diện còn hiệu lực theo quy định sau:

– Đối với người đại diện có quốc tịch Việt Nam: bản sao hợp lệ chứng minh nhân dân (hoặc hộ chiếu) còn hiệu lực.

– Đối với người đại diện có quốc tịch nước ngoài: bản sao hợp lệ hộ chiếu và giấy phép sử dụng lao động của cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp.

Thủ tục thay đổi người đại diện của văn phòng đại diện

thủ tục thay đổi người đại diện của văn phòng đại diện

Sau khi chuẩn bị hồ sơ gồm đầy đủ các loại giấy tờ kể trên, người được ủy quyền của Văn phòng đại diện sẽ tiến hành làm Thủ tục thay đổi người đại diện của văn phòng đại diện như sau:

1/ Tiến hành nộp hồ sơ đã chuẩn bị tại: Sở kế hoạch và Đầu tư nơi đặt trụ sở Văn phòng đại diện.

2/ Số lượng hồ sơ: 01 bộ

3/ Thời gian giải quyết: 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ.

Dịch vụ thay đổi người đại diện của văn phòng đại diện

Dịch vụ của Nam Việt Luật về Thủ tục thay đổi người đại diện của văn phòng đại diện:

  • Nam Việt Luật tư vấn điều kiện đối với người đại diện theo pháp luật của văn phòng đại diện;
  • Nam Việt Luật tư vấn chức danh của người đại diện theo pháp luật phù hợp với nhu cầu của Công ty;
  • Nam Việt Luật soạn thảo hồ sơ thay đổi người đại diện cho văn phòng đại diện;
  • Nam Việt Luật đại diện Qúy khách hàng nộp hồ sơ và theo dõi quá trình thực hiện tới khi ra kết quả và bàn giao kết quả cho Qúy khách hàng;
  • Nam Việt Luật đại diện khách hàng thực hiện thủ tục công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp;
  • Nam Việt Luật tư vấn cho khách hàng các thủ tục sau khi thay đổi người đại diện theo pháp luật.

Hy vọng những thông tin về Thủ tục thay đổi người đại diện của văn phòng đại diện giúp bạn tiến hành đổi người đại diện một cách nhanh chóng!

Từ khóa liên quan:


Bạn đang có thắc mắc cần tư vấn ?

Hãy gọi Nam Việt Luật (24/7): 19006164 hoặc để lại lời nhắn

CHÚNG TÔI Ở ĐÂY ĐỂ PHỤC VỤ BẠN !