Dịch vụ thành lập công ty tại Nam Việt Luật
Thủ tục thành lập văn phòng đại diện bạn phải biết
Thủ tục thành lập văn phòng đại diên
Bạn đang có ý định thành lập văn phòng đại diện cho công ty để mở rộng kinh doanh? Bạn muốn tìm hiểu về các thủ tục thành lập văn phòng đại diện để có được giải pháp tối ưu và nhanh chóng nhất? Và bạn đang cần một đơn vị tư vấn pháp lý để hỗ trợ, giải quyết vướng mắc và cung cấp các thông tin bạn cần phải biết về thủ tục thành lập văn phòng đại diện. Nam Việt Luật sẽ giúp bạn từ A đến Z, khiến bạn hài lòng mọi vấn đề dù nan giải nhất.
Bạn đã hiểu được khái niệm về văn phòng đại diện công ty?
Đây chính là một đơn vị phụ thuộc vào doanh nghiệp, thực hiện nhiệm vụ chính là đại diện theo ủy quyền cho lợi ích của công ty- doanh nghiệp và phải bảo vệ các lợi ích đó. Tổ chức và hoạt động của văn phòng đại diện được quy định cụ thể trong pháp luật hiện hành như là một văn phòng liên lạc, thực hiện các hoạt động nghiên cứu, hỗ trợ, cung cấp thông tin của doanh nghiệp với thị trường hoặc với đối tác mới, đại diện công ty khiếu nại, khiếu kiện…..
Về các thủ tục thành lập văn phòng đại diện thường rất phức tạp và tốn nhiều công sức, thời gian đi lại làm việc với cơ quan nhà nước. Vì vậy, bạn cần phải hiểu rõ các bước thực hiện và am hiểu luật nếu không sẽ rất khó được cấp giấy phép hoạt động văn phòng đại diện. Nhưng với kinh nghiệm và chuyên môn cao của các chuyên viên Nam Việt Luật chúng tôi sẽ giúp bạn làm các thủ tục trong thời gian nhanh chóng, chính xác với giá dịch vụ thấp nhất.
Những điều phải biết về thủ tục thành lập văn phòng đại diện
Chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau:
Mẫu thông báo thành lập văn phòng đại diện tại các địa phương
Bản sao biên bản hợp của Hội đồng Quản trị/ Hội đồng thành viên, văn bản quyết định thành lập văn phòng đại diện
Bản sao biên bản họp về việc cử người đứng đầu văn phòng đại diện và văn bản quyết định người đứng đầu văn bản
Bản sao có hiệu lực đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp
Bản sao còn hiệu lực của giấy chứng minh thư hoặc hộ chiếu của người đứng đầu văn phòng đại diện
Ngoài ra còn một số giấy tờ pháp lý khác như: chứng chỉ hành nghề, thư ủy quyền…..
Các cơ quan có thẩm quyền giải quyết về thủ tục hành chính
Phòng đăng ký kinh doanh của Sở kế hoạch đầu tư cấp tỉnh hoặc thành phố trực thuộc trung ương
Phòng cảnh sát quản lý hành chính và thông tin xã hội của công an tỉnh hoặc công an thành phố trực thuộc trung ương
Chi cục thuế tỉnh hoặc thành phố.
Thời gian giải quyết các thủ tục hành chính thường từ 5-10 ngày làm việc nếu hồ sơ hợp lệ. Nhưng đến với công ty Nam Việt Luật thời gian sẽ được rút ngắn chỉ còn lại 3-5 ngày.
Tiến hành thực hiện thủ tục hành chính tại cơ quan nhà nước gồm
Tiến hành soạn thảo hồ sơ theo quy định, công chứng và kiểm tra tính pháp lý trước khi nộp
Nộp hồ sơ xin hoạt động văn phòng đại diện tại Phòng đăng ký kinh doanh
Nếu hồ sơ hợp lệ sẽ được cấp giấy phép hoạt động văn phòng đại diện, nếu hồ sơ không hợp lệ sẽ có thông báo các giấy tờ cần cung cấp, bổ sung, sửa đổi
Tiến hành xin dấu văn phòng đại diện và làm đăng ký mẫu dấu tại cơ quan công an có thẩm quyền
Sau khi được cấp giấy chứng nhận hoạt động văn phòng đại diện công ty, cần phải thông báo ngay cho phòng đăng ký kinh doanh tại nơi đặt trụ sở của công ty trong thời gian tối đa 7 ngày để được cập nhật thông tin và cấp lại giấy phép kinh doanh.
Việc tự thực hiện các thủ tục thành lập văn phòng đại diện, hoặc thành lập công ty gặp rất nhiều trở ngại, khó khăn. Vì vậy, lựa chọn một công ty luật, một đơn vị tư vấn chính là giải pháp hiệu quả nhất. Hãy gọi ngay cho công ty Nam Việt Luật nếu bạn có nhu cầu để được tư vấn và hỗ trợ tuyệt đối với chi phí tốt nhất. Liên hệ Nam Việt Luật để được hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp nhất.
Những câu hỏi và câu trả lời bạn nên đọc qua
Bài viết liên quan
Bạn đã xem các bài viết sau
Copyright 2020 All Rights Reserved. Mọi sự sao chép phải được Nam Việt Luật đồng ý!
IP: 54.208.73.179