Thay đổi giám đốc công ty tnhh mới nhất.

Hiện nay trong công ty/doanh nghiệp trách nhiệm hữ hạn thì Giám đốc là người đứng ra điều hành tất cả các hoạt động về kinh doanh của công ty và Giám đốc là chủ sở hữu của công ty/doanh nghiệp và cũng có thể là người lao động bình thường trong công ty/doanh nghiệp. Về thực tế thì Giám đốc luôn là chức vụ quan trọng trong công ty/doanh nghiệp, việc thay đổi người đảm nhận vị trí này là một việc đáng tiếc tuy nhiên khi cần thiết nếu như người đó không hoàn thành được các nhiệm vụ và công việc để giúp công ty/doanh nghiệp phát triển. Có nhiều lí do để khiến cho công ty/doanh nghiệp cần phải thay đổi về người đang nắm giữ vị trí Giám đốc, vì thế sẽ cần phải tiến hành về thủ tục để thông báo việc thay đổi Giám đốc của công ty/doanh nghiệp.

Người đảm nhận chức vụ GIám đốc trong công ty/doanh nghiệp có thể được thuê bởi HĐ thành viên hay cũng có thể là chủ sở hữu của công ty/doanh nghiệp đứng ra chịu trách nhiệm và quản lý điều hành các hoạt động của công ty/doanh nghiệp. Trong việc thay đổi vị trí quan trọng này cần phải tuân thủ các điều lệ của công ty/doanh nghiệp theo quy định của luật pháp đã đưa ra. Để tiến hành việc thay đổi về người đảm nhận chức vụ Giám đốc trong công ty/doanh nghiệp TN HH, Nam Việt Luật sẽ nêu cụ thể về những thông tin để thực hiện trong có 02 trường hợp sau đây:

** Đối với việc Giám đốc là người đứng ra đại diện pháp luật cho công ty/doanh nghiệp thì cần phải thực hiện các thủ tục thông báo về việc điều chỉnh người đứng ra đại diện pháp luật tại phòng DK kinh doanh của sở KH và đầu tư nơi mà công ty/doanh nghiệp đăng ký địa chỉ họt động kinh doanh.

** Nếu như Giám đốc không phải là người đứng ra đại diện pháp luật cho công ty/doanh nghiệp thì vấn đề thay đổi về người đang đảm nhận vị trí Giám đốc sẽ chỉ là hoạt động trong nội bộ và công ty/doanh nghiệp sẽ không cần phải thực hiện các thủ tục để thông báo ở các cơ quan của nhà nước.

Về các thủ tục thông báo điều chỉnh người đứng ra đại diện pháp luật cho công ty/doanh nghiệp TN HH, thì công ty/doanh nghiệp cần phải nộp 01 bộ hồ sơ tại phòng DK kinh doanh của sở KH và đầu tư, nội dung sẽ gồm có:

** Nếu là công ty/doanh nghiệp TN HH 01 thành viên thì cần có quyết định của chủ sở hưu công ty/doanh nghiệp và đối với các công ty/doah nghiệp TN HH có 02 thành viên thì cần có bản sao phải hợp lệ của biên bản họp trong HĐ thành viên trong việc thay đổi người đứng ra đại diện pháp luật.

** Cần có bản sao phải hợp lệ của 01 trong các giấy tờ để chứng thực xác nhận cá nhân của người thay thế hoặc bổ sung để đứng ra đại diện pháp luật cho công ty/doanh nghiệp.

** Nội dung thông báo việc thay đổi người đứng ra đại diện pháp luật cho công ty/doanh nghiệp.

Những thông tin trên công ty Nam Việt Luật chúng tối nêu ra để khách hàng tham khảo, tùy theo mỗi mô hình hoạt động của công ty/doanh nghiệp và chức vụ được giao cho người đảm nhiệm chức vụ Giám đốc để tiến hành theo đúng thủ tục cần thiết, nếu có thắc mắc hay nhu cầu tư vấn thêm hoặc hỗ trợ về bất kỳ thông tin gì thì xin vui lòng liên hệ đến Nam Việt Luật để dc tư vấn miễn phí hoặc được hỗ trợ một cách tốt nhất để giúp cho khách hàng thực hiện đúng thủ tục này.

Từ khóa liên quan:


Bạn đang có thắc mắc cần tư vấn ?

Hãy gọi Nam Việt Luật (24/7): 19006164 hoặc để lại lời nhắn

CHÚNG TÔI Ở ĐÂY ĐỂ PHỤC VỤ BẠN !