Thành lập chi nhánh công ty TNHH 2 thành viên

Để thành lập chi nhánh công ty TNHH 2 thành viên, theo đúng quy định của pháp luật chắc chắn công ty phải được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh. Vậy làm thế nào để được cấp giấy chứng nhận này? Cần chuẩn bị hồ sơ thế nào?

Hồ sơ thành lập chi nhánh công ty TNHH 2 thành viên

Khi đăng ký thành lập chi nhánh công ty TNHH 2 thành viên, công ty cần phải gửi thông báo đến Phòng Đăng ký kinh doanh thuộc sở KH ĐT nơi công ty dự định chi nhánh. Thông báo gồm các nội dung sau:

  • Mã số công ty;
  • Tên và địa chỉ trụ sở chính của công ty TNHH 2 thành viên;
  • Tên chi nhánh công ty dự định thành lập;
  • Địa chỉ trụ sở chi nhánh của công ty;
  • Nội dung, phạm vi hoạt động của chi nhánh công ty;
  • Thông tin đăng ký thuế;
  • Họ, tên; nơi cư trú, Chứng minh nhân dân (Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp) của người đứng đầu chi nhánh công ty TNHH 2 thành viên;
  • Họ, tên, chữ ký của người đại diện theo pháp luật của công ty TNHH 2 thành viên.

Kèm theo:

Quyết định và bản sao hợp lệ biên bản họp của Hội đồng thành về việc thành lập chi nhánh công ty TNHH 2 thành viên;

– Bản sao quyết định bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh công ty TNHH 2 thành viên;

– Bản sao hợp lệ giấy tờ chứng thực cá nhân của người đứng đầu chi nhánh công ty theo quy định.

Tư vấn thành lập chi nhánh công ty TNHH 2 thành viên tại NVL

Thành lập chi nhánh công ty TNHH 2 thành viên là việc mở rộng mạng lưới kinh doanh, là nhu cầu tất yếu của các công ty trong những thời điểm thuận lợi. Tuy nhiên, thủ tục pháp lý cần thiết để thành lập chi nhánh công ty TNHH 2 thành viên không phải ai cũng nắm rõ. Chính vì thế mà rất nhiều công ty đã mất khá nhiều thời gian thực hiện thủ tục này, ảnh hưởng đến việc kinh doanh của công ty.

Lúc này, việc sử dụng dịch vụ thành lập chi nhánh công ty TNHH 2 thành viên của Nam Việt Luật là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Trình tự thực hiện khi khách hàng sử dụng dịch vụ thành lập chi nhánh công ty TNHH 2  thành viên tại Nam Việt Luật như sau:

  • Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng NVL sẽ tiến hành gửi thư tư vấn về những trình tư, thủ tục mà khách hàng cần thực hiện để đăng ký thành lập chi nhánh công ty TNHH 2 thành viên;
  • Sau khi đã thống nhất với khách hàng, NVL sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ cần thiết theo đúng quy định;
  • Chúng tôi thay mặt khách hàng nộp hồ sơ và thay mặt khách hàng nhận Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, Đăng ký mẫu dấu theo đúng quy định
  • NVL bàn giao kết quả cho khách hàng;

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn thành lập chi nhánh công ty TNHH 2 thành viên nhé!

Từ khóa liên quan:


Bạn đang có thắc mắc cần tư vấn ?

Hãy gọi Nam Việt Luật (24/7): 19006164 hoặc để lại lời nhắn

CHÚNG TÔI Ở ĐÂY ĐỂ PHỤC VỤ BẠN !

[contact-form-7 404 "Not Found"]