Quy trình thành lập chi nhánh công ty 

Khi thành lập chi nhánh công ty có nghĩa là công ty muốn mở rộng kinh doanh và phát triển thương hiệu của mình. Bất kỳ công ty nào cũng được phép thành lập chi nhánh. Vậy quy trình thành lập chi nhánh công ty như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu với Nam Việt Luật nhé.

Hồ sơ đăng ký thành lập chi nhánh công ty

  • Thông báo lập chi nhánh công ty
  • Bản sao công chứng quyết định thành lập chi nhánh và biên bản họp về việc thành lập chi nhánh công ty.
  • Bản sao công chứng CMTND, thẻ căn cước công dân, Hộ chiếu hoặc giấy tờ khác của người đứng đầu chi nhánh.
  • Bản sao công chứng quyết định bổ nhiệm chức vụ cho quản lý, người đứng đầu chi nhánh;
  • Bản sao công chứng chứng chỉ hành nghề của quản lý, người đứng đầu chi nhánh hay cá nhân khác nếu như chi nhánh đó cần có chứng chỉ hành nghề.

Quy trình thành lập chi nhánh công ty

Việc thực hiện các thủ tục hành chính cho việc thành lập chi nhánh tương đối phức tạp, vì thế mà Nam Việt Luật xin giới thiệu với quý khách về quy trình thành lập chi nhánh công ty của chúng tôi gồm các bước như sau:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu và tư vấn cho khách hàng

Khi nhận được yêu cầu của khách hàng, Nam Việt Luật sẽ tiến hành xem xét, đánh giá và tư vấn về giải pháp thành lập chi nhánh công ty cũng như một số vấn đề pháp lý khác có liên quan.

Bước 2: Ký kết hợp đồng dịch vụ thành lập chi nhánh công ty

Sau khi thống nhất với khách hàng, 2 bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng dịch vụ.

Bước 3: Soạn thảo hồ sơ pháp lý

Bước tiếp theo, Nam Việt Luật sẽ soạn thảo đầy đủ hồ sơ thành lập chi nhánh công ty theo quy định của pháp luật. Khách hàng sẽ phải cung cấp đầy đủ các loại giấy tờ để chúng tôi tiến hành soạn thảo hồ sơ và  chuyển cho khách hàng ký tên, đóng dấu.

Bước 4: Nộp hồ sơ

Nam Việt Luật sẽ đại diện khách hàng đến Phòng đăng ký kinh doanh để nộp, theo dõi tiến trình và nhận kết quả của hồ sơ.

Bước 5: Nhận kết quả

Đại diện khách hàng đến nhận giấy chứng nhận chi nhánh công ty.

Bước 6: Thanh lý hợp đồng

Sau khi hoàn tất những thủ tục đăng ký thành lập chi nhánh công ty, Nam Việt Luật sẽ tiến hành bàn giao giấy chứng nhận đăng ký của chi nhánh cho quý khách và thanh lý hợp đồng đã thực hiện.

Nếu như có nhu cầu sử dụng những dịch vụ khác của Nam Việt Luật, quý khách cũng có thể trao đổi trực tiếp với nhân viên tư vấn của chúng tôi.

Với quy trình thành lập chi nhánh công ty mà Nam Việt Luật mang lại, chúng tôi sẽ cam kết mang lại cho quý khách hàng một dịch vụ tốt nhất, hoàn hảo nhất để đảm bảo quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng.

 

Từ khóa liên quan:


Bạn đang có thắc mắc cần tư vấn ?

Hãy gọi Nam Việt Luật (24/7): 19006164 hoặc để lại lời nhắn

CHÚNG TÔI Ở ĐÂY ĐỂ PHỤC VỤ BẠN !

[contact-form-7 404 "Not Found"]